Hữu Châu hợp tác với Thành Lộc ở sân khấu mới

VOH - NSƯT Hữu Châu xác nhận hợp tác với NSƯT Thành Lộc ở sân khấu kịch Thiên Đăng.

Sau khi rời sân khấu kịch IDECAF, NSƯT Thành Lộc đã thành lập sân khấu kịch Thiên Đăng. Trên fanpage của sân khấu này, quản lý đã đăng tải lịch chính thức hoạt động là từ tháng 9/2023. Điều này khiến các fan của nam nghệ sĩ không khỏi phấn khích.

Tuy nhiên, sau khi thông tin NSƯT Thành Lộc rời sân khấu kịch IDECAF được lan truyền, nhiều khán giả thắc mắc liệu rằng cặp đôi Thành Lộc và Hữu Châu có thể đồng hành cùng nhau trong tương lai hay không. Trước câu hỏi của người hâm mộ, mới đây, fanpage chính thức của sân khấu Thiên Đăng bất ngờ công bố thông tin NSƯT Hữu Châu đã đồng ý đồng hành cùng đơn vị này trong những vở diễn sắp tới.

Hữu Châu hợp tác với Thành Lộc ở sân khấu mới 1
NSƯT Hữu Châu sẽ đồng hành cùng NSƯT Thành Lộc ở sân khấu mới

Sân khấu kịch Thiên Đăng chia sẻ: “Có lẽ không cần phải nói nhiều vì hầu hết các khán giả yêu kịch nói đều biết đến nghệ sĩ Hữu Châu với những vai diễn ấn tượng. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nghệ sĩ Hữu Châu kế thừa và phát huy khả năng diễn xuất của mình trong tất cả các vở diễn mình đảm nhận. Ngoài ra, nghệ sĩ Hữu Châu còn là thầy của rất nhiều lớp diễn viên trẻ khi đảm nhận vai trò giảng viên của các lớp diễn xuất ở các đơn vị khác nhau trong nhiều năm qua”. Không những vậy, sân khấu kịch Thiên Đăng cho biết NSƯT Hữu Châu là người đầu tiên đơn vị ngỏ lời mời hợp tác. 

Xem thêm: Lan Ngọc - Kaity Nguyễn diện đồ tả tơi, NSƯT Hữu Châu ngồi xe lăn trên thảm đỏ Cô Gái Từ Quá Khứ

Hữu Châu hợp tác với Thành Lộc ở sân khấu mới 2
Nam nghệ sĩ là người đầu tiên mà đơn vị này mời hợp tác

Trả lời phỏng vấn với báo Thanh Niên, NSƯT Hữu Châu xác nhận thông tin sẽ cộng tác với sân khấu Thiên Đăng trong thời gian tới. Diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ nói “không có gì phải cân nhắc” khi đưa ra quyết định này. Nam nghệ sĩ bày tỏ: “Tuổi nghề của tôi đã gần 40 năm rồi. Cái gì tôi thấy vui thì tôi làm thôi. Tôi được về diễn chung với NSƯT Thành Lộc, người được gọi là cặp bài trùng với tôi. Chúng tôi đóng với nhau gần 30 năm rồi”.

Hữu Châu hợp tác với Thành Lộc ở sân khấu mới 3
Cả 2 là đôi bạn diễn ăn ý trên sân khấu

Ngoài ra, NSƯT Hữu Châu khẳng định trong nhiều năm làm nghề, NSƯT Thành Lộc là bạn diễn ăn ý nhất của ông. Nói về quá trình làm việc chung, nam diễn viên Cua Lại Vợ Bầu trải lòng: “Cũng có những lúc Thành Lộc giận tôi và ngược lại, nhưng đó là những chuyện nhỏ nhặt trong sinh hoạt bình thường. Nhưng cái quan trọng là sau 27 năm, chúng tôi vẫn làm việc chung, tức là không ai có cái tôi quá lớn hết”.

Mặc dù trong quá trình làm việc chung có xảy ra mâu thuẫn, nhưng đối với cặp đôi Hữu Châu - Thành Lộc đó là những chuyện bình thường và nhỏ nhoi. NSƯT Hữu Châu cho biết cả hai đều biết cách nhường nhịn nhau vì lợi ích chung. Ông trải lòng: “Cả hai đều có tình yêu sân khấu, yêu vai diễn và có trách nhiệm. Điều đó làm cho chúng tôi quên đi những giận hờn, những lần bất đồng ý kiến. Dĩ nhiên chuyện bất đồng phải có, vì nếu nói không có là không đúng”.

Hữu Châu hợp tác với Thành Lộc ở sân khấu mới 4
NSƯT Thành Lộc chính thức ra mắt sân khấu mới với tên gọi là Thiên Đăng

Trước đó, NSƯT Thành Lộc từ nhiệm vai trò Phó giám đốc chỉ đạo nghệ thuật của sân khấu IDECAF (thuộc Công ty TNHH Giải trí Thái Dương) sau 26 năm cống hiến, khiến người trong ngành và khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên sau thông báo rời sân khấu IDECAF, chỉ vài ngày sau, NSƯT Thành Lộc đã thông báo thông tin về sân khấu kịch Thiên Đăng khiến nhiều fan bất ngờ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!