Chờ...

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên qua đời bí ẩn ngay sau khi đoạt giải Cannes

(VOH) - Sự ra đi của một tài năng vừa vụt sáng khiến khán giả tiếc nuối.

Cách đây 4 tháng, dư luận rúng động khi hay tin nữ diễn viên Charlbi Dean đột ngột qua đời trước khi bộ phim đoạt giải Cannes -Triangle Of Cannes của cô kịp ra rạp. Từ đó đến nay, nhiều người tò mò lý do khiến một người đang khỏe mạnh lại đột ngột xa rời trần thế.

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên qua đời bí ẩn ngay sau khi đoạt giải Cannes 1
Charlbi Dean đột ngột qua đời ở tuổi 32

Ban đầu, nhiều người nghi ngờ Charlbi tự sát nhưng ngay sau đó, khả năng trên đã bị bác bỏ. Mới đây, trang People đã đưa tin nguyên nhân khiến nữ diễn viên đột ngột qua đời. Sau 4 tháng điều tra, cuối cùng tác nhân gây ra cái chết của Charlbi ở tuổi 32 được công bố: ngôi sao Triangle of Sadness được cho rằng đã qua đời do biến chứng của cuộc phẫu thuật từ 10 năm trước.

Xem thêm: Diễn viên thủ vai Trương Phi trong 'Tam Quốc Diễn Nghĩa' qua đời ở tuổi 65

Ngày 29/8, Charlbi Dean đột ngột qua đời khi chỉ mới 32 tuổi. Theo điều tra, nữ diễn viên bị nhiễm khuẩn Capnocytophaga, dẫn đến nhiễm trùng máu và tử vong. Theo CDC, Capnocytophaga là một loại vi khuẩn có trong miệng chó và mèo. Đây là một loại vi khuẩn đặc biệt nguy hiểm với những người có hệ miễn dịch kém và không có lá lách, điển hình là Charlbi Dean.

Nguyên nhân Charlbi không có lá lách là từ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào năm 2009, nữ diễn viên đã phải cắt bỏ bộ phận này. Ngoài ra, cô còn bị gãy xương cổ tay, gãy 4 xương sườn, vỡ xương khuỷu tay và bị xẹp phổi, dẫn đến sức khoẻ kém hơn người bình thường.

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên qua đời bí ẩn ngay sau khi đoạt giải Cannes 2
Nữ diễn viên vụt sáng với vai diễn trong Triangle of Sadness nhưng lại qua đời trước khi phim công chiếu

Ngay sau khi xuất hiện các triệu chứng nhẹ, gia đình đã đưa Charbli Dean đi cấp cứu nhưng vẫn không thể cứu sống nữ diễn viên. Được biết, cô qua đời chỉ vài giờ sau đó. "Mọi chuyện xảy ra chỉ trong vòng có một ngày" - Alex, anh trai của nữ diễn viên chia sẻ.

Charlbi Dean sinh năm 1990 và có sự nghiệp diễn xuất khá đa dạng. Cô xuất hiện trong những dự án nổi bật như  Black Lightning, Blood in the Water, Don't Sleep… Bên cạnh vai trò diễn viên, cô còn là người mẫu. 

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên qua đời bí ẩn ngay sau khi đoạt giải Cannes 3
Nhiều người tiếc thương cho Charlbi Dean khi cô ra đi khi còn quá trẻ

Sự nghiệp của Charli chỉ thực sự vụt sáng sau khi bộ phim Triangle Of Sadness mà cô tham gia đạt giải Cành Cọ Vàng tại liên hoan phim Cannes. Đáng tiếc, cô qua đời trước khi bộ phim kịp ra rạp vào tháng 10/2022. Nhiều người xót thương co Charlbi không chỉ vì cô đã qua đời khi còn quá trẻ, mà còn bởi vì cô chưa kịp tận hưởng ánh hào quang mà mình nỗ lực cả đời để chạm đến. Sự ra đi của Charlbi Dean khiến khán giả tiếc nuối cho một tài năng nở muộn nhưng lại ra đi quá sớm.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Internet