Chờ...

Diễn viên Ngọc Anh "Phố Trong Làng" lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân

VOH - Diễn viên Ngọc Anh gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung trong ngày trọng đại.

Mới đây, nữ diễn viên Phạm Ngọc Anh đã chính thức bước sang chương mới của cuộc đời khi lên xe hoa về nhà mới với ông xã - doanh nhân Minh Chiến. Sau gần hai năm hẹn hò, ngày trọng đại đã đến với sự chúc phúc từ khán giả, bạn bè và đồng nghiệp của cặp đôi.

Nữ diễn viên Phố Trong Làng lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân 1
Diễn viên Ngọc Anh lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, hình ảnh rạng ngời của Ngọc Anh trong tà áo dài trắng đã làm say lòng nhiều người. Cô nổi bật với vẻ đẹp nền nã, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái rạng ngời. 

Nữ diễn viên Phố Trong Làng lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân 2
Cặp đôi chọn trang phục áo dài truyền thống thanh lịch, nền nã - ảnh: FBNV

Bạn trai của Ngọc Anh không kém phần lịch lãm, bảnh bao trong chiếc áo dài xanh lam truyền thống. Minh Chiến cùng đoàn nhà trai đã chuẩn bị sính lễ chu đáo cho ngày trọng đại của cặp đôi. 

Nói về bạn trai của mình, Ngọc Anh chia sẻ: "Anh ấy là người đàn ông của gia đình. Cả hai chúng tôi yêu nhau, yêu cả những điều không hoàn hảo ở đối phương. Nhược điểm của đôi bên đều được nửa kia thấu hiểu, thông cảm”. Cô cũng tiết lộ người chồng sinh năm 1990 của mình có tính cách hiền lành, hài hước nhưng lại ngại đám đông.  

Nữ diễn viên Phố Trong Làng lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân 3
Cặp đôi đã tìm hiểu gần 2 năm mới quyết định đi đến hôn nhân - Ảnh: FBNV

Tuy được bạn trai ủng hộ tiếp tục con đường nghệ thuật, Ngọc Anh vẫn sẵn sàng trở thành người phụ nữ của gia đình. Nữ diễn viên hạnh phúc nói:  "Tôi thấy mình đã trưởng thành để tự quyết định cuộc sống của mình và tiến đến một cuộc hôn nhân, gầy dựng gia đình. Tôi luôn nhận những lời động viên, góp ý, ủng hộ từ anh”. 

Điều khiến Ngọc Anh quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân không chỉ là nhờ tình yêu mà bạn trai dành cho cô, mà còn là cảm giác an toàn và niềm tin vào tương lai. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 4/3. Hôn lễ của nữ diễn viên 9X sẽ diễn ra tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội vào ngày 8/3, trùng với ngày Quốc Tế Phụ Nữ.  

Nữ diễn viên Phố Trong Làng lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân 4
Ông xã ủng hộ Ngọc Anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất - ảnh: FBNV

Với đam mê nghệ thuật luôn cháy bỏng, Phạm Ngọc Anh cho biết sau khi kết hôn mình vẫn dành thời gian cho những dự án phim và các hoạt động giải trí. Nữ diễn viên sinh năm 1995 từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Chạy Trốn Thanh Xuân, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Phố Trong Làng.  

Nữ diễn viên Phố Trong Làng lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân 5
Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào 8/3 - Ảnh: FBNV

“Với tôi diễn xuất là con đường dài, tôi sẽ theo đuổi cả công việc diễn xuất lẫn chuyên ngành tài chính mình từng học. Hy vọng khán giả vẫn sẽ nhớ đến tôi cũng như mong tôi sẽ còn đủ duyên với nghề”, Ngọc Anh chia sẻ.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Truy cập VOH Giải trí đọc bài hay mỗi ngày - voh.com.vn
Truy cập VOH Giải trí đọc bài hay mỗi ngày - voh.com.vn