Chờ...

Nữ phụ Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi vướng nghi vấn bạo lực học đường, tát nạn nhân suốt 90 phút

VOH - Nếu là sự thật thì scandal này có thể khiến sự nghiệp của nữ diễn viên bị hủy hoại.

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin một nữ diễn viên tên S vướng nghi vấn bạo lực học đường. Theo JTBC đưa tin, S bị tố có hành vi tấn công, tát nạn nhân suốt 90 phút. 

Theo lời kể của nạn nhân (tạm gọi là A), khi đó S (học sinh năm 3) đã gọi cô đến sân chơi trong giờ ăn trưa. Tại đây, A bị tấn công mà không rõ lý do, bị tát liên tục suốt một tiếng rưỡi đồng hồ. A không thể phản kháng vì bạn trai của S cũng là một tay côn đồ.  

nu-phu-co-di-ma-lay-chong-toi-vuong-nghi-van-bao-luc-hoc-duong-tat-nan-nhan-suot-90-phut-btv198
Bức ảnh mà đài JTBC dùng để minh họa (đã làm mờ) giống ảnh của Song Ha Yoon - Ảnh: chụp màn hình

Một ngày, A (hiện đang sống ở Mỹ) bàng hoàng khi nhìn thấy người bắt nạt mình trên truyền hình. A đã liên hệ với công ty quản lý của S nhưng nhận được thông báo rằng không thể xác minh vì S đang có lịch trình tại nước ngoài. Công ty này còn đề nghị tài trợ chi phí để A về Hàn gặp S, nhưng A đã từ chối.

Đáng chú ý, theo lời kể của A, S đã nói với công ty rằng không nhớ gì về chuyện năm xưa. Điều này khiến cho những tranh cãi xung quanh vụ việc ngày càng trở nên căng thẳng.  

Trong quá trình điều tra, Song Ha Yoon, người vào vai phản diện Jung Soo Min trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi trở thành đối tượng tình nghi hàng đầu. Bởi bức ảnh được JTBC đính kèm trong bài báo là có độ tương đồng cao so với hình ảnh được Song Ha Yoon đăng trên Instagram cá nhân. 

nu-phu-co-di-ma-lay-chong-toi-vuong-nghi-van-bao-luc-hoc-duong-tat-nan-nhan-suot-90-phut-btv198 (2)
Song Ha Yoon đang có bước tiến lớn sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Song Ha Yoon sinh năm 1986, trở thành tâm điểm truyền thông trong vài tháng qua nhờ diễn xuất thu hút với vai phản diện Jung Soo Min trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Hoạt động năng nổ trong làng nghệ thuật suốt 20 năm, nữ diễn viên thỉnh thoảng vụt sáng nhờ vài vai phụ, phần lớn những vai diễn còn lại, kể cả vai chính, đều không nhận được sự chú ý từ công chúng. 

nu-phu-co-di-ma-lay-chong-toi-vuong-nghi-van-bao-luc-hoc-duong-tat-nan-nhan-suot-90-phut-btv198 (3)
Khán giả vẫn đang chờ đợi thông tin chính thức từ phía nữ diễn viên - Ảnh: IGNV

Vai diễn "tiểu tam" đáng ghét, mưu mô, tham vọng và đầy đố kỵ Jung Soo Min trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã đưa tên tuổi của Song Ha Yoon lên tầm cao mới. Hiện tại, Song Ha Yoon thuộc sự quản lý của King Kong by Starship, công ty chủ quản của Kim Bum, Kim Ji Won, Lee Kwang Soo... 

Cô thừa nhận vai Jung Soo Min giúp mình củng cố niềm tin vào sự nghiệp diễn xuất, nhưng cũng khiến bản thân phải đối mặt với nghi vấn và áp lực từ công chúng và truyền thông.

Sau thành công của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, khán giả tin rằng vận may cuối cùng đã mỉm cười với Song Ha Yoon. Nhưng nếu scandal bạo lực học đường trên là thật, có thể nữ diễn viên sẽ đối mặt với viễn cảnh bị tẩy chay, mất hết sự nghiệp.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-1927001-162-132459-1018351-1422531