Quá khứ của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun: lừa hơn 70 nạn nhân với số tiền gần 2 tỷ đồng

VOH - Những chiêu trò lừa đảo tinh ranh của nữ diễn viên khiến công chúng Hàn Quốc bất ngờ.

Sau sự ra đi của cố diễn viên Lee Sun Kyun, cảnh sát đã điều ra được người đứng đằng sau tống tiền anh 200 triệu won chính là diễn viên Park So Jeong.

Quá khứ của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun: lừa hơn 70 nạn nhân với số tiền gần 2 tỷ đồng. 1
Nữ diễn viên tống tiền tài tử họ Lee vì nắm được bí mật của anh - Ảnh: Báo Dân trí

Đến ngày 13/1, cơ quan chức năng còn điều tra được nữ nghệ sĩ đã lừa đảp rất nhiều nạn nhân vào năm 2015, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng. Cụ thể, bằng những thủ đoạn của mình, cô đã lập hàng loạt các tài khoản ảo rồi rao bán các món đồ xa xỉ. Diễn viên sinh năm 1995 dùng các bình luận khen ngợi giả tạo nhằm chiếm được lòng tin của người mua rằng đây là hàng thật, chất lượng.

Quá khứ của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun: lừa hơn 70 nạn nhân với số tiền gần 2 tỷ đồng. 2
Cô chiếm đoạt hơn 1,2 tỷ đồng vào năm 2015 - Ảnh: Báo Dân trí

Nhiều người nhẹ dạ đã đặt mua món hàng, thậm chí chuyển khoản trước cho diễn viên họ Park nhưng cô không giao hàng như đã nói. Có khách hàng nhắn tin hối thúc thì cô chỉ trả lời qua loa là: “Hàng được chuyển từ nước ngoài về. Thủ tục hải quan rất phức tạp nên cần thêm thời gian”. Bằng việc bán hàng gian lận này, Park So Jeong đã lừa đảo 76 nạn nhân, thu về 65 triệu won (1,2 tỷ đồng) trong 1 tháng. 

Cơ quan chức năng nhận định nữ diễn viên Park là nhân vật nguy hiểm nhất trong vụ án của cố diễn viên họ Lee. Cô là người đã đe doạ tống tiền nhân tình Kim Nam Hee và tài tử Ký Sinh Trùng tổng số tiền hơn 500 triệu won khi biết cả 2 đang ngoại tình. Nhưng nữ quản lý quán bar họ Kim chiếm đoạt số tiền 300 triệu won làm của riêng nên Park So Jeong nổi giận và đi trình báo công an. 

Quá khứ của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun: lừa hơn 70 nạn nhân với số tiền gần 2 tỷ đồng. 3
Cô cũng bán đứng cả người chị em thân thiết Kim Nam Hee - Ảnh: Báo Dân trí

Cũng từ đây, cảnh sát phát hiện ra nam tài tử Ông Chú Của Tôi có liên quan đến việc sử dụng ma tuý và bắt đầu điều tra diện rộng. Anh bị báo chí Hàn vây kín mỗi lần xuất hiện tại trụ sở công an. Diễn viên họ Lee cũng lên tiếng rằng bản thân mình không hề biết là dùng chất cấm và còn yêu cầu sử dụng máy nói dối để kiểm tra. 

Quá khứ của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun: lừa hơn 70 nạn nhân với số tiền gần 2 tỷ đồng. 4
Nam diễn viên bị phát hiện ngoại tình với nữ quản lý quán bar - Ảnh: Báo Dân trí

Đến ngày 27/12, thi thể của anh được phát hiện trong một chiếc xe ô tô tại công viên, cảnh sát công bố anh tự sát vì xung quanh có dấu vết của than tổ ong. 

Quá khứ của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun: lừa hơn 70 nạn nhân với số tiền gần 2 tỷ đồng. 5
Anh tự tử vì áp lực dư luận quá lớn sau scandal - Ảnh: Báo Dân trí

Truyền thông xứ kim chi thông tin rằng nữ diễn viên Park So Jeong sinh năm 1995 tại Gangwon, Hàn Quốc. Cô cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!