Sao Việt lên tiếng vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử công khai vụ án hình sự bé 8 tuổi ở Bình Thạnh bị bạo hành dẫn đến tử vong diễn ra vào ngày 21/7. Rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự xót thương của mình trên mạng xã hội.

Sáng ngày 21/7, phiên tòa xét xử vụ án bé V.A  bị cha ruột, mẹ kế bạo hành dẫn đến tử vong đã diễn ra trong sự dõi theo của người dân cả nước. Theo dòng sự kiện, các sao Việt đã nhanh chóng chia sẻ suy nghĩ cũng như bày tỏ sự đau xót trước của mình trước vụ việc thương tâm của bé gái 8 tuổi.

Nhật Kim Anh

Nữ nghệ sĩ Nhật Kim Anh được biết là một trong số những người nổi tiếng theo dõi vụ việc ngay từ những ngày đầu tiên. Có không ít lần cô nàng bày tỏ sự bức xúc cũng như quan điểm của mình trên mạng xã hội. Vì vậy nên ngày hôm nay, nữ diễn viên đã một lần nữa gửi lời chia buồn đến bé V.A trên trang cá nhân của mình.

sao-viet-len-tieng-vu-viec-be-van-an-1
Nhật Kim Anh đã lên tiếng bày tỏ sự xót thương đến bé V.A vào sáng 21/7
Sao Việt lên tiếng vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành 2
Cô nàng đã đính kèm theo dòng trạng thái rất xúc động

Cụ thể, cô nàng đã đăng tải MV bài hát Mẹ Ơi Đừng Khóc cùng dòng trạng thái vô cùng cảm động: “Thương tưởng bé V.A! Mong con nhẹ nhàng thanh thản vãng sanh nơi an lành Tịnh Độ con nhé! Nam mô a di đà phật!”. 

Nhật Kim Anh đã ra mắt bài hát này vào đầu năm nay.

Khánh Đơn

Nhạc sĩ Khánh Đơn, người sáng tác bài hát Mẹ Ơi Đừng Khóc cho Nhật Kim Anh cũng nhanh chóng có động thái chỉ trích cặp vợ chồng trên trang cá nhân của mình. Anh chàng không ngần ngại trích lại những lời báo chí đã đăng tải các tội trạng của cặp đôi và bày tỏ quan điểm cá nhân.

sao-viet-len-tieng-vu-viec-be-van-an-3
Nhạc sĩ, ca sĩ Khánh Đơn cũng lập tức theo dòng sự kiện
sao-viet-len-tieng-vu-viec-be-van-an-4
Anh chàng đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình đối với 2 kẻ gây án

Đồng thời, Khánh Đơn cũng hy vọng bé V.A an nghỉ và người có tội sẽ sớm nhận được bản án thích đáng.

Ái Châu

Nữ diễn viên Ái Châu cho hay cô rất muốn đến dự phiên tòa nếu có thể. Ngoài ra, bà xã Huỳnh Đông cũng liên tục chia sẻ các tin tức liên quan đến bé V.A trong suốt thời gian qua và nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng.

sao-viet-len-tieng-vu-viec-be-van-an-5
Bà xã Huỳnh Đông đã rất bức xúc trước sự việc
sao-viet-len-tieng-vu-viec-be-van-an-6
Ái Châu chia sẻ một bài báo và mong muốn đến dự phiên tòa

Xem thêm: Sao Việt khẳng định giới tính thật của mình: Người thành hoa hậu, người bị miệt thị ngoại hình

Nguyên Vũ

Một nghệ sĩ Việt khác cũng lên tiếng về vụ việc đau lòng của bé V.A là nam ca sĩ Nguyên Vũ. Vốn là người thẳng tính, anh không thể lặng im trước sự việc đang khiến nhiều người bức xúc. Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nguyên Vũ đã chia sẻ lại những thông tin liên quan đến diễn biến phiên tòa, đồng thời bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sẽ đưa ra bản án thích đáng để răng đe, không cho các trường hợp tương tự tiếp diễn. 

Sao Việt lên tiếng vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành 7
Ca sĩ Nguyên Vũ lên tiếng về vụ việc

Hiện phiên tòa đã tạm hoãn để điều tra thêm, bổ sung tội danh đối với bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái, ba ruột của nạn nhân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: chụp màn hình FBNV