Chờ...

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bụng bầu 3 tháng nhờ thụ tinh ống nghiệm, hé lộ phản ứng của gia đình nhà chồng

VOH - Tin tức nữ người mẫu 35 tuổi kết hôn và mang thai con đầu lòng khiến netizen Việt vỡ oà.

Sau khi xác nhận mình chính thức đăng ký kết hôn, sáng ngày 10/3, Võ Hoàng Yến lại khiến khán giả bất ngờ khi thông báo cô đã lên chức làm mẹ được 3 tháng. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bụng bầu 3 tháng nhờ thụ tinh ống nghiệm, hé lộ phản ứng của gia đình nhà chồng 1
Nữ siêu mẫu và chồng đăng ký kết hôn tại Tòa thị chính thuộc quận Orange tọa lạc tại bang California - Ảnh: FBNV

Khi “em bé Rồng” ổn định, người đẹp sinh năm 1988 mới thoải mái công bố tin vui này với công chúng. Hiện siêu mẫu tạm gác việc hoạt động nghệ thuật và đã sang Mỹ, ở cùng với gia đình chồng để được chăm sóc tốt nhất 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ ông xã: "Em bé của chúng ta đã được 3 tháng và con đã lớn bằng quả chanh. Con có tay, có chân, nhỏ xíu thiệt là cưng. Nhịp tim của con cũng đập thật mạnh mẽ như em và ngầu như anh vậy đó. Em chúc mình đủ can đảm đối mặt với nhiệm vụ mới. Hãy cùng em cảm nhận con mỗi ngày một lớn lên, sẵn sàng trải qua những thách thức mới trong hành trình làm papa sắp tới".

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bụng bầu 3 tháng nhờ thụ tinh ống nghiệm, hé lộ phản ứng của gia đình nhà chồng 2
Dân tình chúc mừng siêu mẫu cao 1m81 với hành trình thiên liêng phía trước - Ảnh: FBNV

Võ Hoàng Yến cho biết cô mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, thực hiện tại một bệnh viện ở Thái Lan. Vì cặp đôi ở xa nhau thời gian dài, tâm lý không thoải mái nên khó mang thai tự nhiên, thế nên cô và chồng quyết định dùng phương pháp IVF. 

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 cùng chồng lưu lại Thái Lan trong 4 ngày để thực hiện quá trình này. "Vợ chồng tôi cũng muốn có sinh đôi nhưng cứ tuỳ vào duyên mà mình đón nhận. Có một bé hay hai bé cũng được, là con trai hay con gái cũng cưng yêu vì có con là niềm hạnh phúc vô bờ bến rồi!", cô nói thêm. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bụng bầu 3 tháng nhờ thụ tinh ống nghiệm, hé lộ phản ứng của gia đình nhà chồng 3
Võ Hoàng Yến từng mong muốn mang thai đôi để gia đình có đông con - Ảnh: FBNV

Khi biết tin mình sắp lên chức bố, chồng người đẹp quê Tp. HCM vô cùng xúc động, không kìm nén được hạnh phúc. Còn mẹ chồng của cô thì vừa mừng vừa mong chờ con dâu sang Mỹ ở cùng để bà tiên bề chăm sóc, tẩm bổ cơ thể. “Gia đình hai bên vui lắm, mọi người rơi nước mắt khi nghe tin vui từ hai vợ chồng tôi. Cả nhà bắt đầu đoán xem em bé là con trai hay con gái. Nhất là mẹ chồng tôi, bà rất hạnh phúc, cứ đếm ngày tôi quay lại Mỹ và bảo: 'Con về muốn ăn gì thì mẹ nấu hết cho con nhé!'", Võ Hoàng Yến kể. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bụng bầu 3 tháng nhờ thụ tinh ống nghiệm, hé lộ phản ứng của gia đình nhà chồng 4
Chồng tình cảm hôn bụng bầu của nữ siêu mẫu - Ảnh: FBNV

Mang thai đã hơn 3 tháng, cũng như bao mẹ bỉm khác, người đẹp bị ốm nghén khá nặng. Nhưng lạ ở chỗ là khi cô ở nhà thì nghén lên nghén xuống, nhưng Hoàng Yến chỉ cần lên đồ, xinh đẹp đi ra đường, đi dạo, đi với bạn bè là cơ thể khỏe lại ngay. 

Trước đây, khán giả thường nhìn thấy hình ảnh Võ Hoàng Yến tất bật với công việc mà chẳng để tâm kiếm tìm hạnh phúc. Cô chia sẻ mình từng sợ có gia đình, vì lo chẳng còn thời gian cho sự nghiệp. Nhưng sau khi trải qua nhiều sóng gió, người đẹp 36 tuổi nhận ra chỉ có tổ ấm mới là nơi dừng chân cuối cùng. Nhưng cô cũng không bắt ép bản thân mà để mọi việc thuận theo tự nhiên.

Xem thêm: Võ Hoàng Yến bị hacker 'cướp' tài khoản Facebook, còn hẹn ra gặp mặt để giải quyết 'ân oán'

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bụng bầu 3 tháng nhờ thụ tinh ống nghiệm, hé lộ phản ứng của gia đình nhà chồng 5
Võ Hoàng Yến từng là một người cuồng công việc - Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, nữ siêu mẫu cảm thấy rất hạnh phúc khi sắp chào đón con đầu lòng. Cùng với đó là sự yêu thương, thấu hiểu của ông xã trong lúc cô mang thai, khiến mọi việc đều thuận lợi. Chúc cho nữ siêu mẫu cao 1m81 sẽ có một hành trình thai kỳ thuận lợi và đón “em bé Rồng” chào đời trong cuối năm nay. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bụng bầu 3 tháng nhờ thụ tinh ống nghiệm, hé lộ phản ứng của gia đình nhà chồng 6
Chồng của mỹ nhân họ Võ yêu thương, chăm sóc cô hết mực - Ảnh: FBNV

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bụng bầu 3 tháng nhờ thụ tinh ống nghiệm, hé lộ phản ứng của gia đình nhà chồng 7