Song Ji Hyo chấm dứt hợp đồng, kiện ngược công ty cũ vì thù lao

(VOH) - Sau ồn ào liên quan đến vấn đề tài chính, Song Ji Hyo đã có động thái mạnh mẽ đối với công ty quản lý cũ.

Mới đây, theo tin độc quyền từ OSEN cho biết nữ diễn viên Song Ji Hyo đã bày tỏ nguyện vọng hủy bỏ hợp đồng cùng đơn vị chủ quản Uzurocks. Thông tin được phía OSEN xác nhận, theo đó cô đã đưa ra yêu cầu cách đây mười ngày. 

Song Ji Hyo chấm dứt hợp đồng, kiện ngược lại công ty cũ vì thù lao 1
Tin tức về Song Ji Hyo và công ty cũ bùng nổ mạnh mẽ

Nguồn tin cho biết nguyên nhân dẫn đến quyết định "chia tay" đột ngột bắt nguồn từ những rạn nứt về lòng tin của nữ nghệ sĩ đối với công ty. Trước đó theo Sport Seoul đưa tin, Uzurocks vướng vào cáo buộc trì hoãn thanh toán, nợ lương nhân viên do những khó khăn về mặt tài chính. 

Xem thêm: Song Ji Hyo hóa công chúa điệu đà, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 42 gây choáng

Song Ji Hyo chấm dứt hợp đồng, kiện ngược lại công ty cũ vì thù lao 2
Song Ji Hyo đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty cũ

Không những vậy, Osen đưa tin Song Ji Hyo đang chuẩn bị kiện công ty quản lý Uzurocks, đòi thanh lý hợp đồng độc quyền. Trước đó vào ngày 14/4, cô đã trình bày rõ ý định rời khỏi công ty với đại diện của Uzurocks. Ngay sau thông tin này, trên mạng bỗng xuất hiện tin đồn Ji Suk Jin cũng sẽ nối gót Song Ji Hyo, rời khỏi Uzurocks.

Tin tức nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ Song Ji Hyo. Đa số các fan bày tỏ sự thất vọng trước cách làm việc của công ty quản lý. Thêm vào đó, họ yêu cầu phía Uzurocks đưa ra những lời giải thích rõ ràng cho tình trạng này.

Song Ji Hyo chấm dứt hợp đồng, kiện ngược lại công ty cũ vì thù lao 3
Thông tin thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng

Đến chiều ngày 24/4, đại diện Uzurocks xác nhận với người hâm mộ rằng Song Ji Hyo đã không còn là thành viên của công ty. Tuy nhiên theo TV Report, Ji Suk Jin hiện vẫn đồng hành cùng Uzurocks.

Qua đó, công ty cũng bày tỏ sự tiếc nuối về vấn đề này: “Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã không chú ý đến những chi tiết quan trọng cần phải cung cấp cho nghệ sĩ trực thuộc. Tuy đã không đồng hành cùng nhau một thời gian, thế nhưng chúng tôi vẫn ở bên nhau dựa trên sự tin tưởng. Thật vinh dự khi được làm việc cùng Song Ji Hyo, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ cho hoạt động tương lai nữ nghệ sĩ”.

Bên cạnh đó, đại diện Uzurocks cũng thừa nhận công ty đã có nhiều sai lầm trong quá trình mở rộng quy mô hoạt động. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới những nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Song Ji Hyo chấm dứt hợp đồng, kiện ngược lại công ty cũ vì thù lao 4
Phía công ty gửi lời xin lỗi đến nữ diễn viên

Những tưởng khi phía Uzurocks lên tiếng gửi lời xin lỗi thì mọi chuyện đã được giải quyết xong. Thế nhưng, phía Song Ji Hyo đã lên tiếng bác bỏ tuyên bố kết thúc hợp đồng của Uzurocks trước đó. Thông qua tờ Joynews24, đại diện nữ diễn viên chia sẻ: “Chúng tôi đã xác nhận nội dung xin lỗi có liên quan đến việc hủy bỏ hợp đồng từ công ty, thế nhưng Uzurocks không có bất cứ liên lạc nào cho đến hiện tại. Chúng tôi sẽ tiến hành việc tố tụng theo kế hoạch”.

Song Ji Hyo chấm dứt hợp đồng, kiện ngược lại công ty cũ vì thù lao 5
Người đẹp nhất quyết kiện công ty cũ

Trước đó, vào tháng 10/2022, Mydaily đưa tin Song Ji Hyo đã ký hợp đồng độc quyền với Uzurocks. Vào ngày 5/4/2023, Uzurocks vướng vào cáo buộc chậm trả lương cho các nghệ sĩ và nhân viên của công ty quản lí do khó khăn tài chính. Thậm chí, công ty này còn yêu cầu 10 nhân viên nghỉ việc, không trả chi phí phát sinh cho nghệ sĩ trong hơn 3 tháng,...

Trước vấn đề này, Uzurocks đã đưa ra một tuyên bố chính thức: “Tất cả những người đương nhiệm sẽ được trả lương vào khoảng ngày 10.4, là ngày thanh toán ban đầu. Việc thanh toán hàng quý cho các nghệ sĩ của công ty chúng tôi cũng sẽ được thực hiện suôn sẻ như đã định”. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!