Thẩm Nguyệt tiết lộ nguyên nhân chia tay với bạn trai

(VOH) - Tiết lộ nguyên nhân chia tay với bạn trai, Thẩm Nguyệt trả lời: "Có thể do tình cảm quá nhạt nhẽo nên chia tay".

Diễn viên Trung Quốc Thẩm Nguyệt từng có những vai diễn đi vào lòng người qua nhân vật cô nữ sinh trung học Trần Tiểu Hy trong bộ phim "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" (2017) và nhân vật Sam Thái trong bộ phim "Vườn sao băng" phiên bản Trung Quốc (2018).

Chính những vai diễn ấn tượng này đã giúp Thẩm Nguyệt có được một lượng fan hâm mộ khá đông. Trên tài khoản mạng xã hội Instagram của cô có đến 2,75 triệu lượt theo dõi, với con số này, Thẩm Nguyệt trở thành nữ diễn Trung Quốc có lượng fan đông nhất trên Instagram.

Thẩm Nguyệt
Thẩm Nguyệt từng vào vai Sam Thái trong bộ phim "Vườn sao băng" phiên bản Trung Quốc

Trong lần xuất hiện mới đây trong chương trình truyền hình thực tế "Lớp học siêu việt vô hạn", khi được nam diễn viên Hà Dự hỏi về nguyên nhân chia tay với bạn trai, Thẩm Nguyệt suy nghĩ một lúc rồi trả lời: "Có thể do tình cảm quá nhạt nhẽo nên chia tay".

Nữ diễn viên cũng hỏi lại đối phương câu hỏi tương tự và nhận được câu trả lời rằng: "Mối tình trước đây đã chia tay được một thời gian, vì cảm thấy nếu tiếp tục duy trì mối quan hệ cũng sẽ không có kết cục tốt đẹp và ấn tượng về nhau có thể trở nên tồi tệ hơn, nên cuối cùng quyết định chia tay".

Thẩm Nguyệt bày tỏ đồng tình với suy nghĩ này và nói rằng, nếu biết trước không có kết quả mà vẫn duy trì mối quan hệ sẽ chỉ làm mất thời gian và công sức của nhau. Cô nói, khi hẹn hò với nhau mà việc yêu hay không yêu cũng chẳng có gì khác nhau thì không cần phải hẹn hò nhau làm gì.

Trước đây, khi tham gia bộ phim "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta", Thẩm Nguyệt có cơ hội quen biết với bạn diễn trong phim là Tôn Ninh, sau đó cả hai nhiều lần bị bắt gặp 'đi có đôi, về có cặp', thậm chí cô từng nắm tay Tôn Ninh chơi trượt ván, cùng ngồi tựa sát vào nhau trên xe gắn máy, đút nhau ăn trong nhà hàng…

Thẩm Nguyệt
Thẩm Nguyệt và Tôn Ninh nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau

Năm ngoái, cả hai bị bắt gặp khi cùng nhau bước vào khu dân cư nơi Thẩm Nguyệt đang sinh sống ở Bắc Kinh, trên đường đi, nữ diễn viên sinh năm 1997 khoác tay Tôn Ninh trông rất tình tứ, được cho là cả hai đang trong tình trạng yêu nhau.

Tuy nhiên, trong chương trình truyền hình thực tế mới đây, khi được hỏi có bạn trai chưa, câu trả lời của Thẩm Nguyệt là "chưa". Cô nói, khi yêu nhau, tình yêu đó phải là một tình yêu lành mạnh và tích cực mới thực sự đáng để yêu; khi ở bên cạnh một người hay có suy nghĩ tiêu cực, chắc chắc tâm trạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Từ những chia sẻ trên của Thẩm Nguyệt, nhiều cư dân mạng cho rằng có thể cô và bạn trai đã chia tay nhau.