Thiên Ân dừng chân ở top 20 chung cuộc, khóc nức nở đầy tiếc nuối tại hậu trường

(VOH) - Đoàn Thiên Ân dừng chân tại Top 20 chung cuộc MGI, cô nàng bật khóc nức nở tại hậu trường vì bất ngờ trước kết quả này.

Chung kết Miss Grand International 2022 vừa chính thức diễn ra tại đất nước Indonesia. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã thể hiện rất tốt hầu hết các phần thi của mình. Cô nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả quê nhà, bởi ai nấy đều cảm nhận được sự cố gắng, nỗ lực cải thiện bản thân của nàng Hậu sinh năm 2000 vừa đăng quang trong nước không bao lâu đã phải lên đường "chinh chiến tại đấu trường quốc tế".

doan-thien-an-dung-chan-o-top-20-mgi-5
Đại diện Việt Nam đã thể hiện rất tốt các phần thi trong suốt 1 tháng qua và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả nước nhà.

Thiên Ân xuất sắc lọt vào top 20 chung cuộc nhờ chiến thắng giải vote trên nền tảng Instagram vài ngày trước đó. Đại diện Việt Nam xuất hiện lộng lẫy, xinh đẹp trong bộ trang phục thể thao, cô nàng thể hiện kỹ năng catwalk điêu luyện, vừa khỏe khoắn vừa dứt khoát. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi Thiên Ân không được gọi tên vào top 10.

doan-thien-an-dung-chan-o-top-20-mgi-1
 
doan-thien-an-dung-chan-o-top-20-mgi-2
Đại diện Việt Nam xuất hiện nóng bỏng và thể hiện rất tốt phần thi Trang phục thể thao của mình tại đêm chung kết.

Khoảnh khắc người đẹp gốc Long An nhắm chặt mắt khi chỉ còn một vị trí cuối cùng chờ được gọi tên, đã làm cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam xót xa và yêu mến cô hơn rất nhiều. Tại hậu trường, Thiên Ân đã không kiềm được nước mắt mà bật khóc nức nở bên cạnh Thùy Tiên.

Xem thêm: Bán kết Miss Grand International 2022: Thiên Ân bứt phá tỏa sáng, dàn thí sinh mạnh ‘bùng nổ'

doan-thien-an-dung-chan-o-top-20-mgi-3
Đoàn Thiên Ân khiến người hâm mộ xót xa khi nhắm chặt mắt cầu nguyện lúc Top 10 chỉ còn 1 suất trống.

Thiên Ân khóc nức nở tại hậu trường vì không tin mình bị loại khỏi Top 10, cô được Thùy Tiên ôm chặt vỗ về an ủi.

Bên cạnh đó, khán giả nước nhà luôn đồng hành cùng Thiên Ân trong hầu hết các cuộc thi vote do Miss Grand International đã đề ra trước đó. Khi đại diện nước nhà đã làm tốt nhưng lại bị loại quá sớm đã làm cho không ít bộ phận fan cảm thấy không hài lòng và "unfollow" trang Instagram chính thức của Miss Grand International.

doan-thien-an-dung-chan-o-top-20-mgi-4
Instagram của Miss Grand International đã giảm hơn 1 triệu follow trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Miss Grand International hiện đang là một trong top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Cuộc thi ngày càng thu hút lượng lớn người xem trên toàn cầu vì tính giải trí, giá trị cũng như sự đầu tư khủng của các nhà tài trợ ở mọi mặt từ âm thanh, ánh sáng cho đến sân khấu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet