Chờ...

Thực hư chuyện Lương Lạc Thi nhận 1.500 tỷ đồng để chia tay con trai tỷ phú Hồng Kông

VOH - Nữ diễn viên Hồng Kông Lương Lạc Thi từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với đại gia Lý Trạch Giai, con trai tỷ phú khét tiếng Lý Gia Thành.

Vì tình yêu, Lương Lạc Thi quyết định rời khỏi showbiz, thậm chí còn sinh 3 cậu con trai cho Lý Trạch Giai khi cả hai chưa kết hôn, nhưng cuối cùng người đẹp sinh năm 1988 vẫn không thể trở thành con dâu của gia tộc họ Lý, nên cả hai quyết định chia tay vào năm 2011. 

Sau khi cuộc tình với Lý Trạch Giai chấm dứt, Lương Lạc Thi trở lại với showbiz để kiếm tiền nuôi con. 

Theo tờ Minh Báo đưa tin, ngày 23/1, nữ diễn viên 35 tuổi có mặt tại một sự kiện về sản phẩm dưỡng da tại Hồng Kông. Khi được hỏi lúc chia tay, Lý Trạch Giai có "bồi thường" cho cô số tiền khủng 500 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 1.500 tỷ đồng) gọi là "phí chia tay" như tin đồn hay không? Lương Lạc Thi khẳng định một cách dứt khoát rằng không hề có chuyện đó.

Lương Lạc Thi
Lương Lạc Thi tại một sự kiện ở Hồng Kông ngày 23/1 - Ảnh: HK01

Trước đó, khi chia sẻ trong một chương trình talkshow, nữ diễn viên cho biết, cô không hối hận về quyết định rời khỏi showbiz trong thời gian cô và Lý Trạch Giai yêu nhau, vì khi đó cô rất muốn có một mái ấm gia đình. 

Lương Lạc Thi nói, nếu có thể quay trở lại quá khứ, cô cũng sẽ đưa ra lựa chọn tương tự, chỉ có điều cô không thể chấp nhận một sự thật rằng Lý Trạch Giai rất có duyên với phái nữ, cũng chính vì thế mà cô không thể trở thành con dâu nhà họ Lý. 

Khi được hỏi các con có khuyến khích cô tìm bạn trai khác hay không, câu trả lời của Lương Lạc Thi là "có", nhưng hiện tại cô muốn tập trung cho công việc, còn chuyện tình cảm cá nhân cứ để thuận theo tự nhiên.

Lương Lạc Thi
 Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai - Ảnh: Internet 

Người đẹp 8x cho biết thêm, những lúc không có công việc, cô thường ở nhà với các con nên không có cơ hội tìm được bạn trai. 

Giờ đây, khi gần bước sang tuổi 40, Lương Lạc Thi mong muốn được thử sức với nhiều loại vai diễn khác nhau trong sự nghiệp điện ảnh của mình, chẳng hạn như vai một kẻ sát nhân hay một người có tâm hồn xấu xa... 

Nữ diễn viên thừa nhận bản thân là người không giỏi tính toán nên sẽ không tự bỏ vốn đầu tư sản xuất phim, đồng thời cho biết thời gian gần đây cô có nhận được một số lời mời đóng phim.​

Lương Lạc Thi sinh ra tại Ma Cao, lớn lên và lập nghiệp tại Hồng Kông. Cha cô là người gốc Bồ Đào Nha, là thành viên trong một gia tộc rất nổi tiếng ở Ma Cao. Gia tộc này sở hữu khối tài sản kếch xù, chuyên kinh doanh các ngành nghề như rượu bia, dệt may, xây dựng công trình, dịch vụ hàng không…

Lương Lạc Thi
Diễn viên Lương Lạc Thi - Ảnh: Chinatimes 

Tuy nhiên, cha cô đã qua đời khi cô mới chào đời không bao lâu. Có tin nói rằng Lương Lạc Thi và mẹ không được gia đình bên cha thừa nhận là thành viên gia tộc nên mẹ cô phải một mình tự kiếm tiền nuôi con. 

Nhằm giảm bớt gánh nặng cho mẹ, Lương Lạc Thi bắt đầu tham gia làm người mẫu từ năm 12 tuổi, sau đó gia nhập tập đoàn giải trí Hồng Kông EEG, chính thức bước chân vào showbiz.

Năm 2006, khi mới 18 tuổi, Lương Lạc Thi đã đoạt giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải thưởng Kim Tử Kinh (Hồng Kông) và giải "Ảnh hậu" tại Liên hoan phim quốc tế Fantasporto (Bồ Đào Nha) nhờ vai Trương Bích Hân trong bộ phim "Isabella", tương lai của cô đầy triển vọng và sáng sủa. 

Hai năm sau đó, cô có quan hệ tình cảm với Lý Trạch Giai nhưng sau đó cả hai chia tay nhau vào năm 2011 sau cuộc tình kéo dài 4 năm.