Thực hư tin đồn Châu Huệ Mẫn bí mật ly hôn và ra đi tay trắng?

(VOH) - Một số tin đồn nói rằng, sao nữ Hồng Kông Châu Huệ Mẫn đã bí mật ly hôn và ra đi tay trắng.

Sao nữ Hồng Kông Châu Huệ Mẫn và nhà văn Nghê Chấn kết hôn với nhau vào năm 2009 sau cuộc tình kéo dài nhiều năm. Trong quá trình chung sống với nhau, từng xuất hiện tin đồn Nghê Chấn ngoại tình với một sinh viên nhưng cuối cùng hai vợ chồng vẫn bên nhau.

Mới đây, trên mạng Weibo lại rộ lên tin đồn nói rằng Châu Huệ Mẫn đã bí mật ly hôn và ra đi tay trắng.

Có lẽ do thường xuyên đối mặt với tin đồn nên người đẹp 55 tuổi tỏ ra khá bình tĩnh, cô không lên tiếng giải thích mà chỉ đăng bức ảnh một chú bồ câu trên tài khoản Instagram của mình với dòng chữ: "Có một chú bồ câu ghé thăm nhà, 'tôi và ông xã' cảm thấy rất vui". Trong đó, chỉ với 4 từ "tôi và ông xã" đã đập tan tin đồn một cách nhẹ nhàng.

Châu Huệ Mẫn
Rộ tin đồn Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn bí mật ly hôn

Trước đây, Châu Huệ Mẫn từng hẹn hò với ca sĩ Trần Đức Chương, thành viên nhóm nhạc Raidas. Sau khi chia tay với người này, cô có dịp quen biết với Nghê Chấn khi tham gia một show truyền hình, nhưng cuối cùng cả hai đã nói lời chia tay vào năm 1993.

Sau đó, Châu Huệ Mẫn tiếp tục có bạn trai mới người Nhật Bản, nhưng kết cục cũng chia tay nhau sau một thời gian hẹn hò.

Năm 1996, cô quay trở lại với tình cũ Nghê Chấn. Năm 2008, Nghê Chấn bị phát hiện có cử chỉ thân mật với một sinh viên tại một hộp đêm.

Có tin nói rằng Châu Huệ Mẫn từng đơn phương đòi chia tay nhưng do Nghê Chấn liên tục xin cô tha thứ, cuối cùng cô đã chấp nhận bỏ qua, và chỉ 2 tuần sau đó cả hai bất ngờ tuyên bố kết hôn.

Châu Huệ Mẫn
Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn kết hôn vào năm 2009

Đọc thêm: Tôn Di thấy thoải mái sau ly hôn, lái xe sang mang biển số gây chú ý

Năm 2020, giới truyền thông lại 'chộp' được hình ảnh Nghê Chấn và một cô gái 30 tuổi có đôi mắt to được cho là nữ diễn viên Tô Hạo Nhi (Chloe) cùng nhau đi mua đồ ăn vặt giữa lúc đang xảy ra dịch bệnh Covid-19.

Qua xác thực thông tin từ người đại diện của Tô Hạo Nhi, người này khẳng định: "Cô gái ấy chắc chắn không phải là Tô Hạo Nhi".

Mới đây, trên mạng lại rộ tin Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn đã ly hôn. Trước tin đồn này, mặc dù không đưa ra phản ứng chính thức, nhưng Châu Huệ Mẫn cho biết có một chú chim ghé thăm nhà cô, đồng thời nói rằng: "Được ngắm chú chim bay đến nhà khiến tôi và ông xã cảm thấy rất vui". Cô thậm chí còn ngưỡng mộ sự vĩ đại của tạo hóa.

Những chia sẻ trên của Châu Huệ Mẫn đã gián tiếp phủ nhận tin đồn vợ chồng cô ly dị và cô ra đi tay trắng, đồng thời ám chỉ những thông tin trên đều là bịa đặt, không có thật.

Châu Huệ Mẫn
Châu Huệ Mẫn là biểu tượng nhan sắc trong làng giải trí Hồng Kông những năm 1980-1990

Châu Huệ Mẫn là biểu tượng nhan sắc trong làng giải trí Hồng Kông những năm 1980-1990. Cô từng cho ra nhiều album ca nhạc và góp mặt trong nhiều bộ phim như "Đại thời đại", "Phú quý cát tường", "Võ trạng nguyên"…  từng được mệnh danh "ngọc nữ".

Nghê Chấn là con trai của nhà văn nổi tiếng Hồng Kông Nghê Khuông. Có tin nói rằng, trước khi kết hôn với Châu Huệ Mẫn, anh chàng đào hoa này từng hẹn hò với không ít các mỹ nhân nức tiếng như Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung...

Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn kết hôn đã nhiều năm nhưng không có con. Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng nếu phải chọn lựa giữa việc nuôi trẻ và nuôi mèo, cô sẽ chọn nuôi mèo và hiện tại cô đang nuôi rất nhiều mèo.