Chờ...

Vương Dương Minh đề cập chuyện "trục trặc hôn nhân", cho biết con gái quan trọng nhất

VOH - "Đệ nhất soái ca Đài Loan" Vương Dương Minh cho biết vợ chồng anh đều cho rằng con gái là quan trọng nhất khi đề cập chuyện "trục trặc hôn nhân".

Năm 2015, anh kết hôn với nữ ca sĩ Thái Thi Vân (Dizzy) và có với nhau một bé gái tên Katiya.

Mới đây trên mạng xuất hiện thông tin hai vợ chồng đang gặp trục trặc trong hôn nhân và đang sống ly thân.

Ngày 31/8, tại sự kiện nhằm quảng bá cho thương hiệu thời trang Verve, khi được hỏi về chuyện tình cảm vợ chồng, Vương Dương Minh nói đây là chuyện riêng giữa anh và Thái Thi Vân, rất mong mọi người tôn trọng sự riêng tư.

Vương Dương Minh đề cập chuyện
Vương Dương Minh tại sự kiện quảng bá thương hiệu thời trang Verve - Ảnh: NOWnews

Nam tài tử cũng cho biết vợ chồng anh đều cho rằng con gái là quan trọng nhất và họ muốn con gái mình luôn vui vẻ.

Vương Dương Minh nói, nếu thật sự có việc gì cần thông báo đến mọi người, anh và Thái Thi Vân nhất định sẽ công bố, chỉ là trước mắt thật sự không có việc gì cần thông báo.

Tại sự kiện quảng bá thương hiệu thời trang, Vương Dương Minh bị phát hiện anh không còn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út bên trái.

Khi được hỏi có phải anh đã trở lại cuộc sống độc thân nên không còn đeo nhẫn cưới? Nam tài tử cho biết ngón áp út của anh từng bị thương 7, 8 lần nên không tiện đeo nhẫn.

Anh thậm chí vừa gập ngón áp út bị vẹo, vừa cười gượng và nói rằng: "Ngón tay của tôi không thể cứu chữa, đây không phải là lý do gì kỳ lạ".

Với câu hỏi có phải hiện tại anh đang sống một mình? Vương Dương Minh không trả lời trực tiếp mà chỉ nói rằng: "Cám ơn sự quan tâm của các bạn, tôi không muốn lãng phí thời gian và nguồn lực của mọi người".

Trước đây, Vương Dương Minh và Thái Thi Vân thường chia sẻ những hình ảnh vợ chồng tình tứ, hạnh phúc bên nhau.

Vương Dương Minh đề cập chuyện
Vương Dương Minh và Thái Thi Vân kết hôn vào năm 2015 - Ảnh: Chinatimes

Sau khi xuất hiện thông tin cả hai đã ly thân, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ không còn tin tưởng vào tình yêu nữa. 

Vương Dương Minh nói: "Mong mọi người có thể yêu bản thân mình nhiều hơn. Về chuyện giữa tôi và Thái Thi Vân, chúng tôi sẽ tự mình đối mặt". Ngoài ra, anh một lần nữa khẳng định con gái là quan trọng nhất.

Hiện tại, Vương Dương Minh và đạo diễn Lý Cảnh Bạch đang quay bộ phim tài liệu Người khổng lồ dưới nước đang ngủ say, nội dung kể về vụ đắm tàu ở Đài Loan.  Anh cho biết bộ phim này đã quay được một năm và chưa biết sẽ quay đến khi nào. 

Vương Dương Minh sinh năm 1982, còn Thái Thi Vân sinh năm 1986. Cả hai tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2015 tại một dinh thự cổ ở Sydney, Australia.