Chờ...

Vương Lực Hoành trở về Đài Loan tổ chức liveshow sau scandal ngoại tình, sống phóng túng

VOH - Vụ ly hôn ồn ào giữa ngôi sao ca nhạc Đài Loan Vương Lực Hoành (LeeHom Wang) với vợ cũ Lý Tịnh Lôi đã có kết quả sau một thời gian thụ lý.

Mới đây, tòa án tại New York, nơi Vương Lực Hoành đang sinh sống, đã ra phán quyết chấp thuận việc ly hôn giữa anh với Lý Tịnh Lôi.

Quyết định ly hôn của nam ca sĩ khiến vợ cũ 'bóc phốt' anh một cách không thương tiếc, buộc anh phải tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz vào cuối năm 2021.

Vương Lực Hoành trở về Đài Loan tổ chức liveshow sau scandal ngoại tình, sống phóng túng 1
Vương Lực Hoành từng tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz sau khi bị vợ cũ 'bóc phốt'

Sau hơn một năm tạm rời khỏi làng giải trí do bị vỡ cũ tố ngoại tình và sống phóng túng, Vương Lực Hoành bắt đầu 'tái xuất' vào đầu năm nay.

Sự trở lại của anh có vẻ khá suôn sẻ, những nơi anh đến biểu diễn đều được người hâm mộ ủng hộ nồng nhiệt.

Có tin nói rằng Vương Lực Hoành chuẩn bị trở về Đài Loan để tổ chức liveshow ca nhạc vào mùa thu năm nay, nhiều khán giả đang rất mong đợi sự trở lại của anh tại quê nhà.

Tuy nhiên, có không ít người vẫn rất quan tâm đến câu chuyện giữa anh với Từ Tịnh Lôi.

Vương Lực Hoành trở về Đài Loan tổ chức liveshow sau scandal ngoại tình, sống phóng túng 2
Vương Lực Hoành sẽ tổ chức liveshow ca nhạc tại Đài Loan vào mùa thu năm nay

Kể từ khi Vương Lực Hoành thông báo ly hôn vào năm 2021, Lý Tịnh Lôi đã dốc hết toàn lực để đấu tố chồng cũ.

Thông qua bài viết dài đăng trên tài khoản cá nhân, cô tố chồng cũ thường xuyên mua dâm, hẹn hò với những cô gái trẻ để quan hệ tình dục trước và sau hôn nhân…

Sự vạch trần của cô về lối sống buông thả, phóng túng của chồng cũ khiến hình ảnh về "người đàn ông hoàn hảo" mà Vương Lực Hoành đã tạo dựng từ nhiều năm qua nhanh chóng sụp đổ, sự nghiệp ca hát và đóng phim bị chững lại, nhiều tác phẩm âm nhạc và phim ảnh trước đây của anh bị gỡ khỏi các nền tảng âm nhạc và xem phim trực tuyến.

Trong tình cảnh đó, ca sĩ sinh năm 1976 buộc phải quyên bố tạm rút lui khỏi showbiz và con đường quay trở lại của anh dường như rất xa.

Thật bất ngờ, tháng Giêng năm nay, Vương Lực Hoành đã 'tái xuất' trở lại và tái ngộ khán giả trong đêm diễn ca nhạc solo tại thành phố Las Vegas, Mỹ sau hơn một năm, với lượng khán giả đến xem gần như chật kín cả khán đài, chứng tỏ sức hút của anh không bị ảnh hưởng sau vụ lùm xùm.

Vương Lực Hoành trở về Đài Loan tổ chức liveshow sau scandal ngoại tình, sống phóng túng 3
Vương Lực Hoành trong buổi liveshow ca nhạc ở Las Vegas, Mỹ vào tháng 1/2023

Trong đêm liveshow, nam ca sĩ bày tỏ: "Nếu cuộc đời có thể thay đổi, dù hạnh phúc hay bất hạnh, tôi cũng sẵn sàng chấp nhận".

Tháng 6 vừa qua, Vương Lực Hoành tiếp tục tổ chức liveshow ca nhạc tại Bangkok, Thái Lan và tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả tại đây.

Theo Mirror Media đưa tin, sự phản ứng nhiệt tình của khán giả đã giúp nam ca sĩ 47 tuổi có thêm niềm tin khi quay trở lại showbiz sau hơn một năm. Vì thế, anh quyết định sẽ trở về Đài Loan tổ chức liveshow ca nhạc vào mùa thu năm nay.

Khác với liveshow cách đây 4 năm tại Đài Loan, show diễn sắp tới khiến Vương Lực Hoành cảm thấy có chút áp lực vì không biết khán giả tại quê nhà sẽ phản ứng như thế nào sau vụ lùm xùm liên quan đến anh.

Vương Lực Hoành trở về Đài Loan tổ chức liveshow sau scandal ngoại tình, sống phóng túng 4
Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi ly thân từ năm 2019. Ngày 15/12/2021, tài tử phim "Sắc, giới" khiến dư luận dậy sóng khi bất ngờ thông báo ly hôn với Lý Tịnh Lôi sau 8 năm và có 3 con chung.

Hai ngày sau đó, người đẹp họ Lý đăng đàn tố chồng cũ ngoại tình, đối xử tệ với cô… Đáp lại, nam ca sĩ cũng đăng bài phản bác những lời tố cáo của Lý Tịnh Lôi, đồng thời quay sang tố ngược lại cô.

Đến ngày 20/12, vương Lực Hoành chính thức đăng bài xin lỗi vợ cũ và gián tiếp nhận các lỗi sai của mình, đồng thời tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật.