Nữ ca sĩ Đài Loan đột ngột qua đời ở tuổi 35

VOH - Trần Kiều Ân và nhiều đồng nghiệp không khỏi ngỡ ngàng khi hay tin Châu Lịch Sầm qua đời.

Mới đây, nữ ca sĩ Châu Lịch Sầm đột ngột qua đời ở tuổi 35. Tin tức này được ETtoday đưa tin vào ngày 4/7, gia đình của cố nghệ sĩ từ chối tiết lộ nguyên nhân khiến cô ra đi. Mặc dù vậy, một số nguồn tin cho biết Châu Lịch Sầm mất vì một căn bệnh nặng. Tang lễ của cựu thành viên 7 Flowers sẽ được tổ chức riêng tư chỉ gồm người thân và bạn bè.

Nữ ca sĩ Đài Loan đột ngột qua đời ở tuổi 35 1
Châu Lịch Sầm qua đời khi mới 35 tuổi

Châu Lịch Sầm, hay còn được biết đến với nghệ danh Tử Tử, sinh năm 1988 là thành viên của nhóm nhạc nữ 7 Flowers. Nhóm nhạc 7 Flowers (七朵花) là một nhóm nhạc nữ Trung Quốc được thành lập vào năm 2004. Nhóm gồm bảy thành viên là Triệu Hồng Kiều, Lại Vy Như, Khâu Vỹ Phân, Vương Vũ Tiệp, Trần Kiều Ân, Khuất Mân Khiết và Châu Lịch Sầm. Mỗi thành viên đều có tài năng đặc biệt trong lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Đặc biệt, Tiểu Kiều và Trần Kiều Ân nhờ đóng phim Hoàng Tử Ếch mà vụt sáng thành sao. Đến năm 2010, nhóm chỉ còn hai thành viên là Vi Như và Tiểu Kiều.

Do từng cùng hoạt động trong 7 Flowers nên Trần Kiều Ân và Châu Lịch Sầm có quan hệ gắn bó. Sự ra đi của người đồng nghiệp, người bạn thân thiết khiến cô không khỏi bàng hoàng. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Chúng ta sẽ mãi nhớ và yêu thương bạn”. Do vướng lịch trình cá nhân và không thể có mặt tại Trung Quốc, cô đã nhờ chồng là Alan Tằng Vỹ Xương thay mình mang vòng hoa đến lễ viếng người bạn cũ.

Nữ ca sĩ Đài Loan đột ngột qua đời ở tuổi 35 2
Châu Lịch Sầm (hàng sau, thứ hai từ trái sang phải) từng hoạt động trong nhóm 7 Flowers

Xem thêm: Nữ diễn viên Nhật Bản 19 tuổi qua đời oan uổng

Sau một năm hoạt động âm nhạc, Châu Lịch Sầm rời khỏi nhóm vì vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ TORO. Từ đó, Châu Lịch Sầm đã rút lui khỏi ngành giải trí và lập gia đình.

Theo ETtoday, Châu Lịch Sầm đã có tổ ấm nhỏ viên mãn cùng chồng ngoại quốc và hai con. Gia đình của cô đang sinh sống tại Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cô kết hôn năm 2012 và thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng gia đình, tuy nhiên cô ngừng sử dụng mạng xã hội vào năm 2021. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật, nhưng Châu Lịch Sầm vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp trong ngành, đặc biệt là các thành viên của nhóm 7 Flowers. 

Nữ ca sĩ Đài Loan đột ngột qua đời ở tuổi 35 3
Gia đình của cố nghệ sĩ bạc mệnh

Sự ra đi đột ngột của Châu Lịch Sầm để lại niềm tiếc thương vô hạn. Dù hoạt động không lâu nhưng cô vẫn được công nhận là một nghệ sĩ tài năng. Đặc biệt là khi qua đời, cô chỉ mới 35 tuổi - một độ tuổi hẵng còn quá trẻ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet