Nghi tàng trữ clip nóng, nam diễn viên đình đám bị cảnh sát khám nhà

VOH - Viêm Á Luân đối mặt nguy cơ ngồi tù vì quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và quay lén clip nhạy cảm.

Hôm 3/7, Viêm Á Luân bất ngờ bị cảnh sát thành phố Đài Bắc (Đài Loan) triệu tập ở cơ quan cảnh sát để lấy lời khai. Quá trình điều tra kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ. Mới đây, tờ ETtoday còn cho biết nam diễn viên đã bị cấm xuất cảnh vì anh có hành vi quay lén, tàng trữ clip nóng của người vị thành niên.

Cụ thể, Viêm Á Luân đã bị cảnh sát khám xét nhà riêng. Ngoài ra, anh còn bị thu giữ điện thoại, máy tính cá nhân nhằm phục vụ công tác điều tra. 

Theo trang ETtoday, Viêm Á Luân đã nộp khoản bảo lãnh 500.000 Đài tệ (khoảng 16.000 USD) để tiếp nhận điều tra không giam giữ. Nam diễn viên thuê hẳn 2 luật sư để bào chữa cho mình trong vụ kiện về tình dục với bạn trai cũ Khâu Diệu Nhạc.

Nghi tàng trữ clip nóng, nam diễn viên đình đám bị cảnh sát khám nhà 1
Viêm Á Luân tại cơ quan điều tra

Ngay sau khi thông tin Viêm Á Luân bị cảnh sát điều tra về hành vi quay lén, tàng trữ clip nóng của người vị thành niên được báo chí đăng tải, cộng đồng mạng lập tức đưa ra những ý kiến trái chiều. Khi trả lời phỏng vấn, nghệ sĩ 8X khẳng định anh sẽ hợp tác và chấp hành với các điều luật của cơ quan điều tra. Thông qua đó, Viêm Á Luân cố hết sức để chứng minh bản thân vô tội.

Anh nói: "Điều quan trọng nhất của tôi hiện tại là phối hợp điều tra với cảnh sát. Tôi sẽ cố gắng bảo vệ sự trong sạch của mình. Trước khi có kết quả điều tra, tôi xin phép không đưa ra bất kỳ bình luận nào về lùm xùm đời tư với Khâu Diệu Nhạc."

Xem thêm: Viêm Á Luân bị tố xâm phạm thân thể thiếu niên 17 tuổi

Nghi tàng trữ clip nóng, nam diễn viên đình đám bị cảnh sát khám nhà 2
Anh tuyên bố sẽ tích cực tham gia công tác điều tra

Trước đó, scandal tình ái của Viêm Á Luân nổ ra vào ngày 20/6. Người yêu cũ của tài tử phim Thơ Ngây đã khẳng định cả hai quen nhau khi anh chỉ mới 16 tuổi. Tuy nhiên trong khoảng thời gian yêu nhau, Khâu Diệu Nhạc tố Viêm Á Luân là kẻ lăng nhăng, thường xuyên quay lén cảnh 2 người ân ái nhau và cưỡng ép mỹ nam quan hệ tình dục. 

Sau những lần bị quay lén, năm 2018, các đoạn video trên đã bị rò rỉ trên mạng xã hội khiến cuộc sống của Khâu Diệu Nhạc gặp nhiều rắc rối. Thậm chí, điều này đã khiến mỹ nam tự dằn vặt bản thân và sống trong đau khổ suốt 5 năm qua.

Nghi tàng trữ clip nóng, nam diễn viên đình đám bị cảnh sát khám nhà 3
Tình cũ "bóc phốt" nam diễn viên cưỡng ép và quay lén khoảnh khắc ân ái của cả 2

Sau khi bị tình cũ "bóc phốt", Viêm Á Luân nhanh chóng thừa nhận sai lầm trong quá khứ. Anh cho rằng bản thân luôn xem trọng mối quan hệ này và chuyện tình cảm của mình là nghiêm túc và chân thành. Đồng thời, nam diễn viên khẳng định bản thân không phải là người tung clip nóng lên mạng. Thậm chí, anh còn xác nhận rằng những đoạn video đó đều có sự đồng thuận từ hai phía. Tuy nhiên, Viêm Á Luân cho rằng dữ liệu bị rò rỉ bởi vì anh đã đem điện thoại đi sửa.

Trước đó, ngày 21/6, Khâu Diệu Nhạc đã tổ chức họp báo để nói rõ sự tình. Tại đây, Viêm Á Luân cũng đã xuất hiện khiến nhiều phóng viên vây quanh. Nam diễn không không ngần ngại bước lên sân khấu thừa nhận lỗi lầm và cúi đầu xin lỗi tình cũ nhưng không được chấp nhận.

Nghi tàng trữ clip nóng, nam diễn viên đình đám bị cảnh sát khám nhà 4
Viêm Á Luân cúi đầu xin lỗi người yêu cũ nhưng không được chấp nhận

Hiện tại, vụ bê bối này đang khiến Viêm Á Luân sụp đổ hình tượng. Các đối tác quảng cáo, chương trình truyền hình đồng loạt xóa bỏ tên nam diễn viên ra khỏi danh sách. Giờ đây, Viêm Á Luân đang có nguy cơ ngồi tù với tội danh quan hệ tình dục với người vị thành niên và quay lén clip nhạy cảm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!