Vương Quân Hinh tiết lộ nguyên nhân cô rời khỏi TVB

(VOH) - Diễn viên Hồng Kông Vương Quân Hinh chính thức rời đài TVB vào cuối năm 2021, chấm dứt quá trình hợp tác kéo dài 14 năm với nhà đài.

Sau khi rời TVB, cô bắc tiến sang Trung Quốc phát triển, tham gia cuộc thi khiêu vũ và cho ra tác phẩm âm nhạc.

Mới đây, Vương Quân Hinh có cuộc trả lời phỏng vấn với cựu giám đốc sản xuất của TVB Quan Thụ Minh, qua đó tiết lộ nguyên nhân cô rời khỏi nhà đài.

Vương Quân Hinh đến với showbiz sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2007. Sau cuộc thi này, cô chính thức ký hợp đồng với đài TVB và được giao vai chính trong nhiều bộ phim của nhà đài.

Vương Quân Hinh
Vương Quân Hinh đến với showbiz sau khi đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2017

Ngoài nhan sắc, Vương Quân Hinh còn có khả năng vũ đạo tốt khi từng đoạt giải quán quân tại một cuộc thi về khiêu vũ vào năm 2008.

Trong thời gian ở TVB, Vương Quân Hinh từng đoạt giải "Nhân vật nữ truyền hình được yêu thích nhất" nhờ vai Hoa Mạn trong bộ phim "Anh hùng Thành Trại" năm 2016.

Vương Quân Hinh
Vương Quân Hinh xúc động khi được trao giải "Nhân vật nữ truyền hình được yêu thích nhất" năm 2016

Cuối năm 2021, nữ diễn viên tuyên bố rời TVB sau khi hết hạn hợp đồng. Hai bộ phim cuối cùng trước khi cô rời khỏi nhà đài là phim "Anh hùng thiết quyền" và "Sứ giả siêu năng".

Sau khi rời TVB, Vương Quân Hinh trở thành nghệ sĩ tự do và cho ra tác phẩm âm nhạc với tư cách là một ca sĩ độc lập với nghệ danh "G. Racie".

Ngoài ra, cô được ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan mời vào vai Mã phu nhân trong bộ phim "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện" phiên bản điện ảnh do chính anh sản xuất, đạo diễn kiêm đóng vai chính.

Đọc thêm: Trần Ngọc Kỳ được khen khi vào vai A Châu trong "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện"

Bên cạnh đó, Vương Quân Hinh còn tham gia show truyền hình về khiêu vũ tại Trung Quốc, thỉnh thoảng quay phim trên Youtube.

Mới đây, người đẹp 37 tuổi cho ra mắt ca khúc "Light It Up" và xuất hiện trong một chương trình trên kênh của cựu giám sản xuất TVB Quan Thụ Minh.

Vương Quân Hinh
Vương Quân Hinh trong cuộc trả lời phỏng vấn của cựu giám đốc sản xuất TVB Quan Thụ Minh

Khi được hỏi nguyên nhân vì sao rời TVB, Vương Quân Hinh cho biết cô đã cộng tác với nhà đài được 14 năm, nếu gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, cô sẽ phải tiếp tục làm việc cho nhà đài đến 40 tuổi, khi đó cô e rằng mình không còn đủ can đảm để rời đi hoặc thậm chí có thể cô đã có em bé.

Nữ diễn viên cho hay, khi tuổi tác ngày càng lớn, trách nhiệm sẽ nhiều hơn, khi đó tinh thần mạo hiểm và sự can đảm sẽ giảm đi. Khi cô rời TVB ở tuổi 35 và chưa có em bé, cô sẽ có đủ can đảm để ra ngoài phấn đấu và trải nghiệm với những điều mới mẻ ở bên ngoài mà không sợ vướng bận chuyện gia đình. Vì thế, cô quyết định ra đi để tìm hướng phát triển mới cho mình ở tuổi 35.