Hailey Bieber bất ngờ bị fan Selena Gomez dọa giết

(VOH) - Chỉ với hành động lên tiếng bảo vệ Hailey Bieber trước 'búa rìu' dư luận đã giúp Selena Gomez ghi điểm trong mắt công chúng.

Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez đã đăng tải một story trên Instagram với nội dung bảo vệ Hailey Bieber. Cô cho biết bà xã Justin Bieber đang bị một bộ phận khán giả quá khích đe dọa tính mạng.

Theo thông tin từ phía Selena Gomez chia sẻ, vào chiều ngày 24/3, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được cuộc gọi điện thoại từ Hailey Bieber. Trong cuộc nói chuyện, bà xã Justin Bieber khẩn khoản cầu cứu cô vì bị anti fan dọa giết. Được biết, nữ người mẫu đình đám nhận được tin nhắn đe dọa sau khi vướng ồn ào "chân mày" với giọng ca Who Said.

Hailey Bieber bất ngờ bị fan Selena Gomez dọa giết 1
Selena Gomez lên tiếng bảo vệ Hailey Bieber

Trước đó, Hailey Bieber và Kylie Jenner bị nghi đã cố tình chế giễu lông mày của Selena Gomez trên trang cá nhân. Hành động của hai cô gái đã khiến cộng đồng người hâm mộ của Selena cũng như phần lớn công chúng vô cùng phẫn nộ. Netizen liên tục chia sẻ thông tin bài viết và thậm chí là "unfollow" trang cá nhân của 2 người đẹp này để biểu thị sự tức giận.

Xem thêm: Hailey Bieber tiết lộ chuyện quá khứ của Justin Bieber và Selena Gomez, khẳng định bản thân không phải 'người thứ ba'

Hailey Bieber bất ngờ bị fan Selena Gomez dọa giết 2
Bà xã Justin Bieber bị tố cáo là có hành động chế giễu "tình cũ" Selena Gomez

Đứng trước tình huống đặc biệt này, Selena Gomez vừa qua đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Hailey Bieber vừa mới liên hệ và kể cho tôi biết rằng cô ấy đang nhận được rất nhiều lời lẽ công kích cực kỳ tiêu cực, thậm chí là bị dọa giết. Đây là những hành động mà tôi kịch liệt lên án. Không ai xứng đáng phải chịu đựng những sự thù hằn hay bắt nạt như vậy cả. Cá nhân tôi luôn đấu tranh vì điều tốt và thực lòng mong rằng những hành vi xấu xí như vậy sẽ chấm dứt”.

Hailey Bieber bất ngờ bị fan Selena Gomez dọa giết 3
Bài đăng của nữ ca sĩ nhận nhiều phản ứng tích cực từ công chúng

Có thể nói, ngay khi nhận được thông tin từ phía Hailey Bieber, Selena Gomez đã lên án gay gắt hành động mang xu hướng bạo lực của cộng đồng mạng. Giọng ca Good For You ra sức bảo vệ Hailey trước những lời đe dọa. Hành động này của Selena thể hiện được tấm lòng tử tế của chính mình, nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ thế giới.

Mặt khác, Hailey Bieber trước đây còn từng vướng vào scandal giễu cợt Taylor Swift trong chương trình Drop The Mic. Hành động trêu đùa quá trớn của bà xã Justin Bieber năm ấy cũng bị đào lại và đăng lên mạng. Vì lý do này nên cộng đồng fan Selena lại càng có thêm cớ để tràn vào tài khoản mạng xã hội của Hailey và để lại những lời chửi bới nặng nề.

Hailey Bieber bất ngờ bị fan Selena Gomez dọa giết 4
Nữ người mẫu mất nhiều lượt follow trên trang cá nhân vì có những hành động chế giễu người khác

Hiện tại, Selena Gomez khẳng định mối quan hệ giữa cô và Hailey Bieber hoàn toàn bình thường và không có bất kỳ mâu thuẫn nào xung quanh. Cô bày tỏ mong muốn công chúng dừng những hành động công kích Hailey hoặc bênh vực bản thân cô thái quá để tránh gây khó xử cho cả hai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé.