Chờ...

Xoài Non bị nói xấu ngay trên sóng livestream

VOH - Sự việc xảy ra khi Xoài Non đang bán hàng trong buổi livestream.

Chiều ngày 3/10, mạng xã hội xôn xao trước đoạn video ghi lại khoảnh khắc Xoài Non - vợ cũ streamer Xemesis, bị một người phụ nữ nói xấu ngay trong lúc đang phát sóng trực tiếp. Sự việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều.  

xoai-non-bi-thanh-vien-ekip-noi-xau-ngay-tren-song-livestream
Xoài Non bị một nhân viên trong ekip nói xấu - Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, một thành viên trong ekip đã vô tình không tắt micro sau khi lui về hậu trường, khiến những lời nói không hay về Xoài Non lọt vào livestream. Người này tố Xoài Non có thái độ chảnh chọe và "xác nhận" cô đang hẹn hò với Gil Lê

xoai-non-bi-thanh-vien-ekip-noi-xau-ngay-tren-song-livestream (2)
Xoài Non và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò, nhưng vẫn chưa chính thức lên tiếng - Ảnh: FBNV

Gương mặt Xoài Non thoáng chút bối rối khi nghe thấy những lời không hay về mình. Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng điều chỉnh biểu cảm, sau đó bình tĩnh tiếp tục công việc của mình. Hành động của Xoài Non nhận được nhiều lời khen vì thái độ chuyên nghiệp cũng như tinh thần làm việc của cô.

Được biết, nhân viên nói xấu Xoài Non không thuộc ekip của cô nàng mà là thành viên của nhãn hàng. Ngay khi sự việc xảy ra, cô gái đã lên tiếng xin lỗi Xoài Non ngay trên sóng livestream. Cô giải thích mình không phải người đã nói lời không hay mà chỉ vô tình cầm mic vào hậu trường. Tại đây, một nhóm nhân viên khác mới là người có những phát ngôn không đúng.  

Người này nhận lỗi sai khi không chú ý kiểm tra thiết bị trước khi xuống live và cam kết sẽ không tái phạm sai lầm. Xoài Non nhẹ nhàng chấp nhận lời xin lỗi và tiếp tục buổi livestream. 

xoai-non-bi-thanh-vien-ekip-noi-xau-ngay-tren-song-livestream (3)
Xoài Non chấp nhận lời xin lỗi của bạn nữ kia - Ảnh: FBNV

Dù sự việc đã khép lại, đoạn video Xoài Non bị nói xấu vẫn "gây bão" cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ thay cho Xoài Non, đồng thời lên án gay gắt hành động thiếu chuyên nghiệp của nhân viên kia.

Sự việc cũng thu hút không ít ý kiến trái chiều. Một số cho rằng đây có thể là chiêu trò truyền thông nhằm thu hút sự chú ý cho buổi bán hàng. Nhiều khán giả cho biết, việc vô tình để micro hoạt động trong thời gian dài tại một buổi livestream là cực kỳ hy hữu, bởi mỗi phiên live sẽ luôn có kỹ thuật viên túc trực. 

xoai-non-bi-thanh-vien-ekip-noi-xau-ngay-tren-song-livestream (4)
Sau khi ly hôn Xemesis, Xoài Non vướng tin đồn hẹn hò Gil Lê - Ảnh: FBNV

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, một hot girl nổi tiếng với vẻ ngoài lai Tây xinh đẹp, cuốn hút. Cô được công chúng biết tới nhiều hơn khi kết hôn với nam streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis. Tuy nhiên, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 6 vừa qua, khiến fan không khỏi tiếc nuối. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí