Chờ...

Xót xa cảnh con gái NSƯT Vũ Linh khóc nhớ cha trên sân khấu

VOH - Con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh đã có màn tái hiện lại ca khúc của cha trên sân khấu gần đây. Khán giả không khỏi đau lòng khi cô bật khóc trong lúc biểu diễn.

Gần đây, Hồng Loan đã có màn thể hiện ca khúc 20 Năm Tình Mùa Chôm Chôm trong đêm nhạc Nghĩ Về Cha. Đây là một sáng tác nổi bật của NSƯT Vũ Linh. Với những dòng cảm xúc về người cha quá cố, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào bật khóc, nói lên suy nghĩ trong lòng "Ba ơi con nhớ ba". 

Xót xa cảnh con gái NSƯT Vũ Linh khóc nhớ cha trên sân khấu 1
Nữ nghệ sĩ bất ngờ rơi nước mắt trên sân khấu

Khán giả đã không khỏi xúc động khi nghe được những lời nói của Hồng Loan. Trước đó, cô cũng từng nhiều lần chia sẻ về cha trước công chúng và trên các nền tảng mạng xã hội. 

Hồng Loan gây bất ngờ cho nhiều khán giả vì có mặt trong dàn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc Nghĩ Về Cha. Dù đã có khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật nhưng đây lại là lần đầu tiên Hồng Loan biểu diễn trực tiếp trước nhiều khán giả. Đêm nhạc tại sân khấu Trống Đồng này được lấp đầy ghế khán giả từ sớm. 

Xót xa cảnh con gái NSƯT Vũ Linh khóc nhớ cha trên sân khấu 2
Lần đầu đứng trên sân khấu đong đầy nhiều cảm xúc của Hồng Loan

Cô được diễn viên Linh Tý hỗ trợ hết mình để vượt qua những áp lực khi biểu diễn trên sân khấu. May mắn, Hồng Loan đã hoàn thành phần trình diễn một cách chỉn chu, đong đầy cảm xúc.

Nhiều khán giả có mặt cũng như bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ của NSƯT Vũ Linh dành tặng cho nữ nghệ sĩ những bó hoa, phần quà hiện vật, hiện kim. Sau đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng, Hồng Loan sẽ cùng các nghệ sĩ khởi hành đến Úc để tiếp tục trình diễn vào ngày 5/4 sắp tới. 

Hành động khóc nhớ cha của Hồng Loan khiiến không ít người cảm động về tình cảm mà cô dành cho "ông hoàng cải lương".

Ngày 23/2 vừa qua, Hồng Loan là người đã chuẩn bị tươm tất mọi lễ nghi cho giỗ đầu của NSƯT Vũ Linh. Năm 2023, cô trải qua nhiều biến cố khi nội bộ gia đình xảy ra lục đục, tranh chấp tài sản thừa kế của Vũ Linh. Đến nay, vụ việc vẫn đang trong quá trình xử lý. Song, chia sẻ tại đám giỗ của cha, Hồng Loan cho biết sức khỏe và tinh thần đã ổn định hơn và mong muốn mâu thuẫn sớm khép lại để cha được yên lòng an nghỉ. 

Xót xa cảnh con gái NSƯT Vũ Linh khóc nhớ cha trên sân khấu 3
Hồng Loan một tay lo cho đám giỗ của cha

Sau khi NSƯT Vũ Linh mất, Hồng Loan cũng bắt đầu tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn. Mùa Tết Giáp Thìn 2024, Hồng Loan lấn sân sang hoạt động tại sân khấu kịch. Cô tham gia vào hai vở diễn là Đu TrendTrò Chơi Ma Quái, diễn xuyên Tết tại sân khấu Quốc Thảo. Ngoài ra, Hồng Loan còn khiến nhiều khán giả yêu thích cải lương, đặc biệt là người hâm mộ củ NSƯT Vũ Linh thích thú khi được công bố góp mặt trong phim điện ảnh Sáng Đèn. Tuy nhiên, Hồng Loan chưa kịp chào sân màn ảnh rộng vào dịp Tết vì phim đã tạm hoãn lịch chiếu sau khi ra rạp được vài ngày. 

Xót xa cảnh con gái NSƯT Vũ Linh khóc nhớ cha trên sân khấu 4
Con gái của cố nghệ sĩ vượt qua những biến cố, có nhiều hoạt động nghệ thuật hơn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

Xót xa cảnh con gái NSƯT Vũ Linh khóc nhớ cha trên sân khấu 5