30 năm kết nối yêu thương

(VOH) - Ngày 5/10, Hội Phụ nữ từ thiện Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "30 năm kết nối yêu thương" nhằm tổng kết 30 năm hoạt động của Hội và tri ân những tấm lòng nhân ái.

Báo cáo tại chương trình, Chủ tịch Hội Phụ nữ từ thiện Thành phố Đoàn Lê Hương cho biết, sau 30 năm hoạt động, Hội đã vận động được 126 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình như trợ cấp thường xuyên cho hàng trăm cụ già nghèo và trẻ khuyết tật trên địa bàn dân cư, vận động xây dựng nhà tình thường, cầu giao thông nông thôn, tặng quà cho phụ nữ, trẻ em người dân tộc và trao tặng con giống cho các gia đình nghèo, khó khăn để sản xuất chăn nuôi... Hội Phụ nữ từ thiện Thành phố cũng đã vận động thành lập 7 Mái ấm và một nhà Hội nhập xã hội nghề nghiệp nữ, nuôi dạy hàng ngàn trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Đoàn Lê Hương cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới các mạnh thường quân đã đồng hành với Hội Hội Phụ nữ từ thiện trong suốt 30 năm qua, từ đó góp phần thực hiện mục tiêu an sinh xã hội, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM nhận Cờ truyền thống của Ủy ban Nhân dân TP

Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM nhận Cờ truyền thống của Ủy ban Nhân dân Thành phố vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm qua.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung trân trọng và biết ơn về những đóng góp hết sức quý báu của các dì, các chị là lãnh đạo, hội viên qua các thời kì đã luôn kiên trì, bền bỉ, thầm lặng cùng với sự đồng lòng chung sức của hàng ngàn các cá nhân, tập thể, các mạnh thường quân trong và ngoài nước đã chung tay chăm lo cho những người kém may mắn với nhiều mô hình hay, những việc làm đầy ý nghĩa, đậm chất nhân văn. Qua đó thể hiện sâu sắc, khẳng định truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta: đoàn kết, nhân ái, nghĩa tình.

Dịp này, Hội Phụ nữ từ thiện Thành phố Hồ Chí Minh cũng vinh dự nhận Cờ truyền thống của Ủy ban Nhân dân Thành phố vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm qua.