Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm và tặng quà Tết tỉnh Tây Ninh

(VOH) - Thành phố Hồ Chí Mình cũng đã hỗ trợ cho 18 tỉnh, thành để chăm lo Tết cho đồng bào nghèo với tổng kinh phí hơn 8,7 tỷ đồng. Dịp này, TPHCM đã trao tặng tỉnh Tây Ninh 2 tỷ đồng.

Ngày 27/1, ông Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy và bà Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng kinh phí chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tây Ninh.

Dịp này, thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng tỉnh Tây Ninh 2 tỷ đồng; trong đó hỗ trợ cho huyện Gò Dầu 600 triệu đồng; trao 100 phần quà Tết cho người dân khó khăn tại xã Hiệp Thanh, huyện Gò Dầu; hỗ trợ 01 bồn oxy phục vụ công tác khám, điều trị bệnh cho người dân tại tỉnh Tây Ninh trị giá 3,5 tỷ đồng và 15.000 bộ test nhanh cho tỉnh Tây Ninh trị giá  140 triệu đồng.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm và tặng quà Tết tỉnh Tây Ninh 1
Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng tỉnh Tây Ninh 2 tỷ đồng

Tại các nơi đến thăm, bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh đã chia sẻ niềm vui khi đến thăm và tặng quà cho người dân khó khăn tỉnh Tây Ninh, hy vọng với những món quà ý nghĩa của Thành phố sẽ cùng với người dân các địa phương có một mùa xuân ấm áp, thắm đượm nghĩa tình trong không khí Tết cổ truyền của dân tộc.

Đón Tết Nhâm Dần 2022, Thành phố Hồ Chí Mình cũng đã hỗ trợ cho 18 tỉnh, thành để chăm lo Tết cho đồng bào nghèo với tổng kinh phí hơn 8,7 tỷ đồng.