Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm của Tổ tư vấn cộng đồng” trên địa bàn Quận 11

(VOH) - Thành viên Tổ Tư vấn cộng đồng cần chủ động tìm, phát hiện, lựa chọn đối tượng để tư vấn, đặt mình vào vị trí người được tư vấn để có thêm kinh nghiệm, biện pháp tư vấn.

Tối 27/01, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 11 tổ chức tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm trong thành viên Tổ tư vấn cộng đồng” để trao đổi, đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Tổ tư vấn cộng đồng. Đồng thời tổ chức chăm lo Tết cho 100% thành viên Tổ tư vấn cộng đồng trên địa bàn quận.

Tại buổi tọa đàm, các thành viên Tổ Tư vấn cộng đồng trên địa bàn Quận đã được Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Thành phố chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong hoạt động hỗ trợ, bảo vệ trẻ em, đặc biệt là các vụ án liên quan đến xâm hại trẻ em thời gian gần đây.

Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm của Tổ tư vấn cộng đồng” trên địa bàn Quận 11 1
Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm của Tổ tư vấn cộng đồng” trên địa bàn Quận 11

 Ngoài ra, các khách mời cũng thảo luận, góp ý và chia sẻ những kinh nghiệm trong hành trình “Vãng gia, tư vấn, kết nối” phải được tiến hành thường xuyên, liên tục ở mọi lúc, mọi nơi. Thành viên Tổ Tư vấn cộng đồng cần chủ động tìm, phát hiện, lựa chọn đối tượng để tư vấn, đặt mình vào vị trí người được tư vấn để có thêm kinh nghiệm, biện pháp tư vấn; coi trọng việc rút kinh nghiệm khắc phục những thiếu sót trong thực hiện.

Buổi tọa đàm cũng mong muốn hoạt động của Tổ tư vấn cộng đồng tại 63 chi hội phụ nữ trên địa bàn quận sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả, ngày càng phát triển hơn nữa góp phần cùng với các cấp Hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.