Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM trao 1.250 phần quà cho người dân khó khăn Quận 12

(VOH) - Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM phối hợp với Quỹ Hoa Hòa Bình tổ chức đi thăm và trao tặng 1.250 phần quà an sinh cho các hộ dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Sáng ngày 25/9, Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM phối hợp với Quỹ Hoa Hòa Bình tổ chức đi thăm và trao tặng 1.250 phần quà an sinh cho các hộ dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn phường Hiệp Thành và phường Tân Thới Nhất, Quận 12.

Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến tận nhà trao tặng những phần quà an sinh cho các hộ dân, mỗi phần quà gồm: gạo, trứng, sữa, dầu ăn.

Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM
Bà Văn Thị Bạch Tuyết tặng quà cho người dân phường Hiệp Thành

Tại các điểm đến, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố, bà Văn Thị Bạch Tuyết gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên, chúc sức khỏe các hộ dân. Đồng thời đề nghị bà con tiếp tục chủ động, chấp hành nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, góp phần cùng địa phương sớm kiểm soát dịch bệnh Covid-19 để đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Qua đó, bà mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục dành sự quan tâm hỗ trợ kịp thời với những người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là đẩy nhanh triển khai giải ngân các gói hỗ trợ đã được Thành phố thông qua.

Từ khi đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 đến nay, Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM đã tổ chức nhiều chuyến thăm, tặng quà cho các lực lượng phòng chống dịch, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều quận huyện.

Vào dịp Tết Trung thu vừa qua, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết đã đi thăm và tặng 2.000 phần quà trung thu (gồm bánh Trung thu và sữa) cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố và Bệnh viện Nhi đồng 2.

Tại các nơi đến, bà Văn Thị Bạch Tuyết bày tỏ sự tri ân đối với đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Bệnh viện Nhi đồng 2 cùng Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 4 và số 11.

Suốt thời gian qua, các y bác sĩ đã tận tâm chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhi và góp phần vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TPHCM bước đầu đạt những kết quả nhất định. Đồng thời mong muốn đội ngũ y bác sĩ của các bệnh viện tiếp tục chăm sóc tốt cho các bệnh nhi, tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng Thành phố chiến thắng dịch bệnh.

Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Văn Thị Bạch Tuyết tin tưởng với sự nỗ lực của các lực lượng, sự chi viện của các tỉnh thành, của trung ương, sự đồng thuận của người dân và đặc biệt là đội ngũ y, bác sĩ TPHCM sẽ sớm kiểm soát được dịch Covid-19 và đưa Thành phố trở lại trạng thái "bình thường mới".