Hội chợ khuyến mại năm 2019 diễn ra vào dịp lễ Quốc khánh 2/9

(VOH) - Ngày 7/8, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TPHCM (Sở Công Thương TP) cho biết, từ 28/8 đến 2/9/2019 sẽ tổ chức Hội chợ Khuyến mại năm 2019 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ.  

Với chủ đề “Thỏa sức mua – Đua sức sắm”, hội chợ  Khuyến mại năm 2019 cũng là sự kiện mở đầu năm trong khuôn khổ chương trình Tháng Khuyến mại tại thành phố Hồ Chí Minh.

 Hội chợ khuyến mại là dịp để kích cầu tiêu dùng.

Hội chợ khuyến mại là dịp để kích cầu tiêu dùng.

Hội chợ có 450 gian hàng của các doanh nghiệp tham gia với các mặt hàng thiết yếu gồm hàng tiêu dùng, thực phẩm, nước uống, hàng dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,… của các doanh nghiệp có thương hiệu với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, phong phú.

Mục tiêu của hội chợ là  kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và các tỉnh lân cận, góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố. Bên cạnh đó còn  có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước tăng cường xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đặc biệt, hội chợ diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9, hứa hẹn nơi đây sẽ là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước.

Tài xế xích lô vụ ‘chặt chém’ 2,9 triệu đồng viết thư xin lỗi du khách Nhật - Sáng 7/8, PGĐ Sở Du lịch TPHCM Nguyễn Thị Ánh Hoa gặp gỡ người nhà cụ Oki Toshiyuki - người bị xích lô lấy 2,9 triệu tiền một cuốc xe từ Công trường Mê Linh đến khách sạn Riverside ...
TPHCM và Tập đoàn VISA hợp tác xây dựng hệ thống thanh toán online - Sáng 7/8, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu tiếp ông Chris Clark, Chủ tịch Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn VISA.