Họp mặt kỷ niệm 54 năm Quốc khánh Cộng hòa Singapore

(VOH) - “Singapore và Việt Nam đang hợp tác sâu sắc trong nhiều lĩnh vực.”

Đây là khẳng định của ông Đinh Khắc Duy, Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Singapore TP.HCM tại lễ họp mặt kỷ niệm 54 năm Quốc khánh Cộng hòa Singapore vào sáng 7/8.

Các đại biểu cắt bánh chúc mừng lễ Quốc khánh Singapore. 

Các đại biểu cắt bánh chúc mừng Quốc khánh Singapore. 

Quan hệ hợp tác thương mại và đầu tư mạnh mẽ giữa Singapore và Việt Nam tiếp tục phát triển tích cực. Năm 2018, kim ngạch thương mại song phương đạt 7,66 tỷ đô la Mỹ, đưa Singapore trở thành đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam trong ASEAN và là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ 3 tại Việt Nam với số vốn đầu tư lên tới 48 tỷ đô la Mỹ.

Hòa mình vào nỗ lực chung của hai nước, ông Đinh Khắc Duy mong muốn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore tiếp tục nhận được sự hợp tác mạnh mẽ từ phía Tổng Lãnh sự quán Singapore, từ Hiệp hội doanh nghiệp Singapore, cộng đồng người Singapore, các tổ chức hữu nghị và tổ chức phi chính phủ Singapore nhằm tăng cường giao lưu nhân dân, hợp tác văn hóa, thể thao, du lịch và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân TP.HCM với nhân dân Singapore.

Ông Roy Kho, Tổng Lãnh sự Singapore tại TPHCM cảm ơn sự nỗ lực của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và hội hữu nghị Việt Nam-Singapore trong việc thúc đẩy quan hệ song phương hai nước và đặc biệt là sự hỗ trợ và tình cảm mà người dân TPHCM dành cho Singapore. Việt Nam luôn là đối tác và là người bạn thân thiết của Singapore, ông mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai nước tiếp tục mở rộng và nâng tầm hơn nữa trong thời gian tới.

Giải thưởng CNTT - TT TPHCM 2019: Hành trình vươn tới đô thị thông minh - Giải thưởng khuyến khích sự tham gia của các sở - ngành, quận – huyện đưa ra những giải pháp thiết thực phục vụ đô thị thông minh, đô thị sáng tạo…
Kết quả tuyển dụng viên chức của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM năm 2019 - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) thông báo Kết quả tuyển dụng viên chức của Đài năm 2019.