Khen thưởng 47 lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt có hành động đẹp

(VOH) - Sở Giao thông vận tải TPHCM đã khen thưởng cho 47 lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt có hành động đẹp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng hình ảnh xe buýt thành phố văn minh.

Tại bến xe buýt công viên 23/9, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng tổ chức buổi lễ khen thưởng 47 cá nhân là lái xe, nhân viên phục vụ đã có những thành tích tốt trong phục vụ hành khách, là gương điển hình người tốt việc tốt trong ngành vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt. 

Đây là sự công nhận về những đóng góp của đội ngũ nhân viên xe buýt, qua đó tạo động lực trong công tác cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ xe buýt trong thời gian tới.

Sở Giao thông vận tải TPHCM đã khen thưởng cho 47 lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt có hành động đẹp.
Sở Giao thông vận tải TPHCM đã khen thưởng cho 47 lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt có hành động đẹp

Tại buổi lễ, ông Võ Khánh Hưng - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải TPHCM bày tỏ sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải và Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng đối với các lái xe, nhân viên phục vụ trong thực hiện nhiệm vụ, nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

Đồng thời, ông Hưng cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều gương điển hình của lái xe, nhân viên phục vụ phát huy những hành động, cử chỉ đẹp để phục vụ, hỗ trợ cho hành khách tạo nên những nét đẹp, thân thiện, văn minh của ngành vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.

Ông Lê Xuân Huy - Công ty Cổ phần Vận tải Thành phố, đại diện cho tập thể lái xe, nhân viên phục vụ của ngành vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt đã xúc động gửi lời cám ơn, sự quan tâm, động viên, khích lệ của Ban Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải và Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng, từ đó đã tạo thêm nhiều động lực để các lái xe và nhân viên phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.