Lãnh đạo Thành ủy TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tròn 90 tuổi

(VOH) - Đoàn lãnh đạo Thành ủy TPHCM đi thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tròn 90 tuổi nhân ngày người cao tuổi Việt Nam 6/6 tại Quận 10 và quận Tân Bình.

Sáng nay 4/6,  đoàn lãnh đạo Thành ủy TPHCM do bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đi thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tròn 90 tuổi nhân ngày người cao tuổi Việt Nam 6/6 tại Quận 10 và quận Tân Bình.

người cao tuổi

 Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM thăm, tặng quà cụ Võ Văn Năm là con liệt sĩ Phan Thị Chính tại Quận 10.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cụ Võ Văn Năm là con liệt sĩ Phan Thị Chính, hy sinh trong kháng chiến trong Pháp; Thăm và tặng quà cụ Trần Thị Hưng - Mẹ liệt sĩ và cụ Hà Bổng, gia đình có công cách mạng tại quận Tân Bình. Tuy các cụ đã ngoài 90 tuổi nhưng các cụ vẫn khỏe mạnh và tỉnh táo.

người cao tuổi

Đoàn đã đến thăm và mừng thọ cụ Hà Bổng, gia đình có công cách mạng tại quận Tân Bình.

Tại các nơi đến, bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy TPHCM cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi, trò chuyện, động viên các cụ cố gắng giữ gìn sức khỏe, luôn là gương sáng con cháu soi theo.

Bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy TPHCM nói: "Hôm nay nhân ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam, xin được kính chúc mẹ sống vui sống khỏe cùng con cháu để nhìn thấy đất nước mình càng ngày càng phát triển, đặc biệt là rất ghi nhớ công ơn của mẹ và gia đình cũng như các cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước".

Đoàn đã đến thăm và mừng thọ cụ Hà Bổng, gia đình có công cách mạng tại quận Tân Bình.