Mang “Tết sum vầy - Xuân bình an” đến công nhân lao động Quận 6

(VOH) - Tối ngày 24/1, Liên đoàn Lao động Quận 6 tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”, cùng công nhân lao động đón mừng năm mới Nhâm Dần 2022.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết” và đảm bảo công tác phòng chống dịch, chương trình được tổ chức với nhiều hình thức phong phú như: thưởng thức chương trình văn nghệ mừng xuân, thăm hỏi, giao lưu chia sẻ hoàn cảnh gia đình và mong ước trong năm mới.

Tại đây, Liên đoàn Lao động quận 6 đã tặng quà và lì xì Tết, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng; Trao tặng phiếu tham gia Chương trình “Gia đình công nhân lao động vui Tết cùng thành phố” tại Công viên Văn hóa Đầm Sen cho 150 gia đình công nhân lao động khó khăn, ảnh hưởng dịch bệnh, không có điều kiện về quê đón tết. Đồng thời, hỗ trợ cho 6 nghiệp đoàn mỗi suất 2 triệu đồng.

Tết sum vầy - Xuân bình an
Công nhân lao động được nhận quà Tết

Ông Ngô Thanh Bắc, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 6 chia sẻ: “Thông qua chương trình Tết sum vầy, Liên đoàn Lao động Quận 6 mong muốn chia sẻ, chung tay góp sức một phần nào đó, để các anh chị đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là có thêm điều kiện để đón xuân trong dịp tết Nhâm Dần 2022. Nhân đây, Liên đoàn Lao động Quận 6 bằng tình cảm và trách nhiệm của mình tiếp tục phối hợp cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục có những quan tâm, chăm lo cho công nhân viên chức, người lao động”.

Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2022 được tổ chức tại 53 Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. Trong đó, có 06 đơn vị tổ chức chương trình cấp Thành phố với hơn 10.000 hộ gia đình được chăm lo, tăng 6.000 hộ so với năm 2021.

Thông qua chương trình họp mặt “Tết sum vầy”, tổ chức công đoàn các cấp mong muốn chia sẻ, chung tay góp sức một phần cùng công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là có thêm điều kiện đón Xuân. Qua đó phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn phối hợp với người sử dụng lao động chăm lo cho người lao động nhằm động viên đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhất là đoàn viên và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tết sum vầy - Xuân bình an
Lãnh đạo UBND, Liên đoàn Lao động Quận 6 cùng công nhân lao động thực hiện nghi thức bổ dưa hấu khai xuân

Lãnh đạo UBND quận 6, Liên đoàn Lao động Quận 6 cùng công nhân lao động thực hiện nghi thức bổ dưa hấu khai xuân, tạo khí thế cho một năm mới nhiều thắng lợi.