Tết sum vầy cho người lao động Quận 3

(VOH) - Chiều ngày 25/1, Liên đoàn lao động Quận 3 tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” cho người lao động, đoàn viên công đoàn trên địa bàn.

Chia sẻ tại chương trình, bà Vũ Thế Vân, chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 3 bày tỏ, người lao động Quận 3 đã cùng với người dân thành phố đã trãi qua một năm với rất nhiều biến cố, dịch bệnh Covid-19 xảy ra để lại không ít đau thương, khó khăn, mất mát. Trước tình hình đó, Liên đoàn lao động quận 3 cùng với chức năng, nhiệm vụ của mình đã cố gắng hết sức tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, tạo nguồn để có thể hỗ trợ phần nào đời sống của người lao động, từng bước vượt qua khó khăn. Điển hình là các chương trình chăm lo hỗ trợ nhu yếu phẩm, chăm lo người lao động tham gia mô hình 3 tại chỗ, đặc biệt là hỗ trợ lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch, để góp phần cùng đảng bộ, chính quyền Quận 3 cũng như TPHCM từng bước ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh, ổn định đời sống.

Để chăm lo tốt cho người lao động trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Liên đoàn lao động quận 3 cũng đã triển khai nhiều chương trình chăm lo Tết thiết thực. Tổng số quà trao tặng chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn Quận 3 là hơn 3.300 suất, với tổng số tiền gần 1,7 tỷ đồng.

tet-sum-vay-cho-nguoi-lao-dong-quan-3-voh.com.vn-anh1
Bà Vũ Thế Vân, chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 3 gởi lời chúc mừng năm mới đến đoàn viên công đoàn, người lao động.

Bà Vũ Thế Vân, chủ tịch Liên đoàn lao động quận 3 gởi lời chúc mừng năm mới đến đoàn viên công đoàn, người lao động: "Với tiết trời se se lạnh chuẩn bị đón mừng một mùa xuân mới, xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt cho Ban Thường vụ Liên đoàn lao động Quận 3 gởi đến các anh chị công đoàn, người lao động và thông qua các anh chị gởi đến gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng với sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị từng bước kiểm soát được dịch bệnh, hỗ trợ cho các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện ổn định việc làm cho người lao động".

Cùng với chương trình tết sum vầy, Liên đoàn lao động quận cũng phối hợp với UBND Quận 3 khai mạc hội xuân năm 2022. Đây là năm thứ 2 hội xuân đón tết được tổ chức giúp người lao động có thêm điều kiệm mua sắm tết với các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, giá ưu đãi. Hội xuân thu hút hơn 40 doanh nghiệp tham gia cùng 80 gian hàng, với các mặt hàng thiết yếu, giảm giá từ 10% đến 40%. Đoàn viên công đoàn tham dự chương trình Tết sum vầy được tặng một phần quà 1 triệu đồng, gồm có quà và hiện kim, hiện kim gồm có tiền và phiếu mua hàng tại khu vực hội xuân.

tet-sum-vay-cho-nguoi-lao-dong-quan-3-voh.com.vn-anh2
Công nhân lao động được trao quà Tết.