Ngày hội gia đình Úc tại TPHCM

(VOH) - Tổng Lãnh Sự Quán Úc tại TPHCM sẽ tổ chức ngày hội Gia đình thường niên vào thứ bảy ngày 11/1/2020, tại trường Đại học RMIT Cơ sở Nam Sài Gòn Quận 7.

Tổng Lãnh Sự Úc, bà Julianne Cowley chia sẻ: “Chúng tôi tự hào tổ chức sự kiện cộng đồng thường niên lần thứ 4 này để giới thiệu ẩm thực, thể thao và văn hóa của nước Úc đến các gia đình và bạn bè tại TPHCM. Chúng tôi mong đợi sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để cùng chào mừng Quốc Khánh Úc cùng với cộng đồng nơi đây”.

Ngày hội gia đình Úc

Các hoạt động tại ngày hội gia đình Úc tại TPHCM năm 2019

Ngày hội Cộng đồng Quốc khánh Úc sẽ đem đến người tham gia các món ăn đặc trưng nước Úc, do các khách sạn, nhà hàng địa phương cùng với các bếp trưởng người Úc chuẩn bị. Ngoài ra, còn có các môn thể thao và trò chơi như kéo co, nhảy bao bố, cricket, bóng đá Úc, và trò chơi trượt nước (slip and slide) sẽ có mặt tại sự kiện.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn có chương trình nhạc sống, lâu đài nhún, nghệ thuật vẽ hình trên mặt, khu trò chơi trẻ em và rất nhiều hoạt động khác. Người tham dự cũng sẽ có cơ hội giành những giải thưởng giá trị thông qua cuộc thi người mặc trang phục đẹp nhất, trang phục phong cách Úc đẹp nhất.