Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang thăm chúc Tết các đơn vị

(VOH) - Sáng 4/2,  đoàn lãnh đạo TPHCM do ông Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.

Đến thăm và chúc Tết tại Lữ đoàn Thông tin 596, Bộ Tư lệnh Thông tin, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang đánh giá cao đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm thông tin, góp phần vào sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Trần Lưu Quang chúc đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao: "Thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố hôm nay mang đến tình cảm của tất cả mọi người dành cho các đồng chí. Mong các đồng chí mạnh khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì chúng tôi yên tâm để phát triển kinh tế".

Lãnh đạo Thành phố chúc Tết, ngày 4 tháng 2 năm 2021
Ông Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  đến thăm và chúc Tết tại Lữ đoàn Thông tin 596, Bộ Tư lệnh Thông tin

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Bệnh viện 7A, hiện nay bệnh viện đã phục vụ khoảng 80% công suất để tham gia góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân. Lưu ý về tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Lưu Quang lưu ý bệnh viện phải tiếp tục quan tâm và có phương án bảo vệ bác sĩ để có thể phục vụ bệnh nhân. Nhân dịp năm mới, ông Trần Lưu Quang gởi lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên bệnh viện 7A.

Lãnh đạo Thành phố chúc Tết, ngày 4 tháng 2 năm 2021
Ông Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, chúc Tết tại Bộ Tư lệnh Biên phòng phía Nam

Đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Bộ Tư lệnh Biên phòng phía Nam và Bộ Tư lệnh Hải quân phía Nam, ông Trần Lưu Quang gởi lời chúc mừng năm mới, chúc đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian trực bảo đảm an toàn cho người dân trước, trong và sau Tết, đặc biệt là tăng cường công tác bảo vệ tuyến biên giới trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19.