Tặng 60 phần quà cho phụ nữ tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

(VOH) - Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã trao tặng 60 phần quà cho phụ nữ khó khăn tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sáng nay 5/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tiếp tục phối hợp cùng Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý PNJ tổ chức chương trình “Điều phi thường của yêu thương” và tặng 60 phần quà gồm tiền mặt 2 triệu đồng/suất để trao tặng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã tham gia tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quận 6 và Quận 10.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là sự tương thân tương ái động viên kịp thời các chị em phụ nữ gặp khó khăn do dịch bệnh. Đồng thời, đây còn là món quà thiết thực nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, voh.com.vn
Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM - Trần Thị Phương Hoa trao tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã tham gia tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quận 10

Chị Nguyễn Thị Ngọc Linh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 13, quận 6 bày tỏ: Bản thân chị làm mẹ đơn thân, vừa nuôi mẹ già bị tai biến vừa nuôi con nhỏ, nhưng chị đã tích cực tham gia tuyên truyền các chủ trương của Nhà nước về công tác phòng chống dịch Covid -19 đến các hội viên phụ nữ như: đeo khẩu trang, sát khuẩn cho đúng cách và thực hiện biện pháp 5K...

Trong lúc hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, món quà này có ý nghĩa rất lớn đối với chị: “Sự chăm lo này là nguồn động viên hết sức to lớn và tôi cảm thấy rất trân quý tấm lòng của Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM và các mạnh thường quân đã nghĩ đến và quan tâm tới những gia đình phụ nữ thực sự khó khăn trong mùa dịch vừa qua để tiếp sức cho họ một cánh tay để kéo họ đi nhanh hơn trong việc ổn định lại kinh tế gia đình”.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, voh.com.vn
Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM Trần Thị Phương Hoa trao tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã tham gia tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quận 6 

Thay mặt Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, Phó Chủ tịch Trần Thị Phương Hoa thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ tích cực tham gia phòng chống dịch có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; động viên chị em quan tâm chăm sóc sức khỏe, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Bà Trần Thị Phương Hoa cho biết thêm, năm qua, các cấp hội từ chi, tổ hội rất năng động, sáng tạo trong phòng chống dịch Covid -19: “Các chị chủ động may khẩu trang gửi tặng người dân. Ví dụ như Quận 6 các bạn ở trung tâm y tế phường phối hợp rất tốt với hội phụ nữ phòng chống dịch. Trong đợt dịch này, các chị cũng không có nguồn thu thì mình chăm lo. Ngoài ra còn lực lượng tham gia tại tuyến đầu phòng chống dịch như đi đến cộng đồng truyền thông mà có hoàn cảnh khó khăn thì mình cũng thăm hỏi, chăm lo, động viên để tinh thần yêu thương được lan tỏa”.