TPHCM: Cảnh sát PCCC trao tặng hơn 1.000 phần quà đến nhân dân Quận 10 và Bình Thạnh

(VOH) - Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an TPHCM mới đây đã trao tặng hơn 1.000 phần quà, gần 100 thùng sữa đến nhân dân và trẻ em tại Quận 10 và Quận Bình Thạnh.

Dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt đời sống của người dân trên địa bàn Thành phố, nhất là những người lao động nghèo đang sống trong vùng bị cách ly, phong tỏa.

Đồng cảm với những khó khăn của nhân dân tại những nơi Cảnh sát PCCC&CHCN được tăng cường tham gia phòng, chống dịch Covid-19, Đoàn thể thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an TPHCM đã xung kích tham gia thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, góp phần hỗ trợ nhân dân vượt qua khó khăn.

cs pccc&cnch
Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tặng quà, nhu yếu phẩm cho người dân

Theo đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an TPHCM đã vận động tài trợ được 1.000 phần quà gồm gạo, sữa, Vitamin C, khẩu trang… Số hàng thiết yếu này đã được lãnh đạo và khối Đoàn thể Phòng trao tặng đến nhân dân trên địa bàn Quận 10 và Quận Bình Thạnh và các đơn vị mà Cảnh sát PCCC&CNCH tham gia chống dịch.

Tại quận Bình Thạnh, sau thời gian trực chốt là cán bộ, đoàn viên cùng xông pha vào công tác thiện nguyện phát quà cho nhân dân tại các khu nhà trọ công nhân khó khăn, phát sữa cho các cháu thiếu nhi với khoảng 700 kg gạo, 200 phần quà và 60 thùng sữa.

Ngoài việc tặng quà cho nhân dân, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, tổ chức Đoàn thể còn thăm động viên cán bộ chiến sĩ tham gia tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 và gia đình trong thời gian khó khăn đang thực hiện nhiệm vụ kiểm soát, đảm bảo an ninh an toàn và phòng, chống dịch bệnh tại các chốt trên địa bàn Quận 6, Bình Thạnh, huyện Nhà Bè, Củ Chi và Trại tạm giam Chí Hòa.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cũng đã tặng quà cho cán bộ chiến sĩ cùng gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng bị ảnh hưởng do giãn cách xã hội, nghỉ làm… nhằm ổn định cuộc sống, giúp cho cán bộ chiến sĩ an tâm công tác, tăng cường tại tuyến đầu chống dịch, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi và động viên cán bộ, chiến sĩ phải hết sức thận trọng, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 khi thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính mình và nhân dân; Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, đoàn kết cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, và động viên nhắc nhở cán bộ chiến sĩ “mỗi đồng chí là một chiến sĩ tiên phong trong tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch; là lá chắn vững chắc để chiến thắng đại dịch Covid-19” góp phần đưa Thành phố sớm trở lại bình thường.