TPHCM: Khối thi đua 5 ký kết giao ước thi đua năm 2023

(VOH) - Chiều 21/3, tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, Khối thi đua 5 tổ chức hội nghị phát động phong trào thi đua năm 2023.

Hội nghị đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những biện pháp thiết thực nhằm tạo động lực mới cho tập thể, cá nhân, công chức, viên chức và người lao động của từng đơn vị thuộc Khối thi đua 5 phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023 và các trong trào thi đua của thành phố.

Khối thi đua 5 ký kết giao ước thi đua năm 2023
Khối thi đua 5 ký kết giao ước thi đua năm 2023 - Ảnh: Khiêm Huân

Tại hội nghị, các đơn vị thông qua các dự thảo về quy chế hoạt động, Bảng chấm điểm của Khối thi đua 5 năm 2023; dự thảo chương trình hoạt động của Khối thi đua 5 năm 2023.

Trao đổi về công tác lựa chọn, thành lập Đội thi và xây dựng tiểu phẩm dự thi nhằm tuyên truyền, giới thiệu những thành tựu về phong trào thi đua yêu nước.

Giới thiệu về các gương tập thể, cá nhân, hộ gia đình là nhân tố nổi bật có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong lao động - sản xuất, có những mô hình, sáng kiến, cải tiến mang lại hiệu quả thiết thực.  

Khối thi đua 5 tổ chức hội nghị phát động phong trào thi đua năm 2023 - Ảnh: Khiêm Huân
Khối thi đua 5 tổ chức hội nghị phát động phong trào thi đua năm 2023 - Ảnh: Khiêm Huân

Tổng kết hội nghị, ông Lê Công Đồng – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - Khối trưởng Khối thi đua 5 cho biết: "Với khí thế mạnh mẽ, các đơn vị trong Khối đã mạnh dạn đăng ký thi đua nhiều nội dung. Trong đó, có tới 6 đơn vị đăng ký cờ thi đua Chính phủ. Tôi mong chúng ta quyết tâm cùng nhau thi đua để tạo được khí thế và hiệu quả"

ông Lê Công Đồng – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - Khối trưởng Khối thi đua 5
Ông Lê Công Đồng – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - Khối trưởng Khối thi đua 5 phát biểu - Ảnh: Khiêm Huân

"Trong nội dung ký kết giao ước năm 2023, Khối thi đua 5 thực hiện trên 9 nội dung mà các thành viên thống nhất thông qua và ký kết thi đua" - ông Lê Công Đồng nói.