TPHCM tiếp nhận 100.000 túi an sinh trị giá 30 tỷ đồng

(VOH) - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM tiếp nhận 100.000 túi an sinh trị do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội hỗ trợ.

Chiều 7/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Ban vận động, tiếp nhận và phân phối tiền, hàng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 Thành phố tiếp nhận 100.000 túi an sinh trị giá 30 tỷ đồng do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội hỗ trợ cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn cảm ơn những tình cảm mà Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội đã trao tặng. Đây là những phần quà thiết thực để chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

túi an sinh, viettel
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Ban vận động, tiếp nhận và phân phối tiền, hàng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 Thành phố tiếp nhận 100.000 túi an sinh trị do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội hỗ trợ.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã tiếp nhận ủng hộ kinh phí, hàng hóa, vậ tư trang thiết bị y tế của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước với tổng số tiền hơn 4.000 tỷ đồng.

Ông Phạm Minh Tuấn thông tin thêm, hiện nay, TPHCM cơ bản đã kiểm soát được dịch Covid-19, chuyển sang trạng thái “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19”; kinh tế xã hội của Thành phố đã dần phục hồi, ổn định và phát triển.

Tuy nhiên, dịch Covid-19 vẫn diễn biến khó lường, số người mắc Covid-19 vẫn còn cao, dịch bệnh để lại nhiều hậu quả, gây ảnh hưởng đến đời sống người dân Thành phố, nhất là đối với người lao động nghèo. Chính vì vậy, sự hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian này rất ý nghĩa, thiết thực, hỗ trợ và tạo nguồn động viên để người dân yên tâm thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về phòng, chống dịch.