Trao 120 phần quà Tết cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

(VOH) - Sáng 10/1, Cung văn hoá lao động TPHCM tổ chức chương trình “Vòng tay yêu thương” trao tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Chương trình đã tặng 100 phần quà cho công nhân lao động khó khăn tại các quận, huyện, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng và 20 công nhân mắc bệnh hiểm nghèo được chăm lo suất quà đặc biệt trị giá 3 triệu đồng/phần.

Tặng quà Tết cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Tặng quà Tết cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Ông Lê Hồng Triều - Giám đốc Cung văn hoá lao động TPHCM cho biết, Vòng tay yêu thương là chương trình văn nghệ thiện nguyện thường niên của Cung văn hoá lao động được duy trì liên tục 10 năm qua nhằm đồng hành với công nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ tiền bán vé gây Quỹ hỗ trợ công nhân và con công nhân.

Trong 10 năm qua, có nhiều đêm nhạc, biểu diễn, triển lãm tranh đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ, họa sĩ nổi tiếng đóng góp, đặc biệt là sự tham gia của câu lạc bộ ca múa thiếu nhi mando – guitar tham gia với các chủ đề, hình thức khác nhau nhằm mang đến những cảm xúc mới cho khán giả cũng như góp phần lan toả thông điệp của chương trình. Trong 10 năm qua cũng có hơn 1.000 trường hợp công nhân lao động được chăm lo từ chương trình.  

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 10/1/2020: Xe bán tải tông liên hoàn, 3 người bị thương nặng – Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại Bình Phước, do xe bán tải mất lái, đâm vào một người đi bộ và ba xe máy, khiến ba người bị thương nặng.
‘Khơi thông điểm nghẽn, giải phóng nguồn lực, hành động hiệu quả’ - Chiều 9/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Hội nghị triển khai Nghị quyết 01 và 02 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.