Chờ...

Arsenal bằng điểm Man City và Liverpool ở vòng 38, cúp vô địch Ngoại hạng Anh sẽ đặt tại SVĐ nào?

VOH - Cuộc đua tam mã Ngoại hạng Anh giữa Arsenal với Liverpool và Man City hoàn toàn có thể chưa ngã ngũ, ở thời điểm bước vào vòng đấu cuối cùng.

Arsenal, Liverpool và Man City đang tạo ra cuộc đua tam mã vô cùng quyết liệt đến ngôi vương Ngoại hạng Anh 2023-2024. Qua 28 vòng đấu, "Pháo thủ" tạm thời dẫn đầu. Dù vậy, cách biệt giữa ông lớn bắc London với "Cityzens" hiện xếp thứ 3 chỉ là 1 điểm mong manh.

Thế bám đuổi sít sao hoàn toàn có thể duy trì đến vòng đấu cuối cùng. Ở vòng 38, cả ba ông lớn đều có lợi thế sân nhà tiếp đón các đối thủ Everton, Wolves và West Ham. Viễn cảnh này làm dấy lên câu hỏi cúp vô địch Ngoại hạng Anh sẽ được đặt ở Emirates, Anfield hay Etihad trong ngày hạ màn mùa giải.

chuc-vo-dich-ngoai-hang-anh
Ngoại hạng Anh có khả năng chứng kiến cuộc đua vô địch tam mã kéo dài đến vòng 38 lần đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: Internet

Chế tác bởi Asprey London, có 2 phiên bản cúp Ngoại hạng Anh bằng bạc nguyên khối phục vụ 2 mục đích khác nhau. Chiếc cúp đầu tiên thuộc sở hữu của nhà đương kim vô địch, cho đến khi họ trao lại BTC ở thời điểm 3 tuần trước khi mùa giải kết thúc.

Chiếc cúp thứ hai được sử dụng cho nhiều sự kiện tài trợ và hoạt động quảng bá khắp toàn cầu. Hai phiên bản này sẽ được bố trí ở các sân đấu khác nhau, nơi những CLB còn khả năng cạnh tranh danh hiệu thi đấu trong ngày cuối cùng.

arsenal-man-city-liverpool
Khả năng Arsenal bằng điểm Liverpool và Man City khi bước vào vòng đấu cuối cùng có thể xảy ra. Ảnh: Internet

Trong trường hợp cơ hội vô địch chia cho 3 đội, chiếc cúp thứ 3 sẽ được huy động. Đây là phiên bản trưng bày tại Stockley Park và đủ độ tương đồng để có thể thay thế. Như vậy, bất kỳ đội nào chiến thắng cuối cùng cũng được đảm bảo nâng cao danh hiệu tại thánh địa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.