Chờ...

VIDEO: Ân đoạn nghĩa tuyệt, Mason Mount húc đầu Enzo và hất tay một đồng đội cũ

VOH - Mason Mount có hành động nóng giận với Enzo Fernandez lẫn Noni Madueke trong trận thua của MU trước Chelsea.

Ngày trở về mái nhà xưa Stamford Bridge diễn biến vô cùng đáng quên với Mason Mount. Vào sân thay thế Alejandro Garnacho cuối trận, cựu tiền vệ Chelsea bị các fan hâm mộ CLB cũ công kích dữ dội.

Cứ mỗi khi Mount chạm bóng, những tiếng la ó lại vang lên khắp các khán đài Stamford Bridge. Sức ép tâm lý có lẽ đã khiến ngôi sao 25 tuổi đánh mất bình tĩnh và có pha va chạm với Enzo Fernandez.

Video: Mount húc đầu Enzo

 

 

Trong tình huống Diogo Dalot ném biên bên cánh trái, có một quả bóng đã lăn vào trong sân. Enzo phá bóng nhưng bị Mount chặn lại. Hai cầu thủ sau đó cãi cọ và húc đầu vào nhau.

Mount đã xô mạnh vào ngực Enzo, đẩy tiền vệ Argentina ra xa. Khi Noni Madueke can ngăn, số 7 MU còn vùng vằng hất tay đồng đội cũ.

GKWtgXHWUAEiIPI
Mount nhạt nhoà hứng chịu thất bại trước Chelsea. Ảnh: Internet

Những gì xảy ra trong trận đấu vừa qua không khác gì đoạn kết buồn đối với mối liên kết giữa Mount và Chelsea. Tuyển thủ Anh gia nhập học viện Cobham từ khi mới 6 tuổi và trải qua gần 2 thập kỷ gắn bó cùng "The Blues".

Mount từng được kỳ vọng sẽ trở thành đội trưởng mới của Chelsea. Đáng tiếc mối lương duyên giữa hai bên đã chấm dứt hồi hè năm ngoái, khi anh quyết định gia nhập MU.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.