Thừa Hoan Ký khởi đầu với mức rating cao ngất ngưỡng, được dự đoán là phim hot nhất 2024

VOH - Ngày 9/4, Thừa Hoan Ký chính thức lên sóng trên các nền tảng, thu hút sự quan tâm của đông đảo mọt phim Trung Quốc.

Thừa Hoan Ký là dự án phim truyền hình do CCTV sản xuất với sự kết hợp diễn xuất của 2 diễn viên nổi tiếng là Dương TửHứa Khải. Đây được xem là bộ phim trọng điểm với kinh phí đầu tư khủng, dàn diễn viên lưu lượng cao nên được kỳ vọng sẽ thành công vang dội. Trước khi công chiếu, Thừa Hoan Ký đã đạt được 4 triệu lượt đặt trước, đứng đầu những phim hiện đại có lượt đặt xem trước cao nhất trên Tencent Video.

dattrcthk
Thừa Hoan Ký sở hữu số lượt đặt trước cao nhất trên nền tảng Tencent Video - Ảnh: Weibo

Ngày 9/4, Thừa Hoan Ký chính thức ra mắt khán giả trên kênh CCTV8 (2 tập), Tencent Video và WeTV (4 tập). Chỉ sau 30 phút lên sóng, theo Khốc Vân thống kê, bộ phim phá mốc rating 2% (rating cao nhất đạt 2.5084%). Ngoài ra, Thừa Hoan Ký cũng chiêu thương được 5 quảng cáo/tập cho 4 tập đầu tiên. Hiện tại, nhiệt lượng của phim trên Tencent Video đã vượt cột mốc 25000. Số liệu trên cho thấy sức hút “không vừa” của bộ phim. 

ratingthk
Mức rating khởi điểm cao ngất ngưỡng của Thừa Hoan Ký - Ảnh: Weibo
25000thk
Chưa đầy 12 tiếng, nhiệt lượng Thừa Hoan Ký đã phá cột mốc 25000 - Ảnh: Weibo

Thừa Hoan Ký đánh dấu lần đầu Dương TửHứa Khải hợp tác. Trước đó, màn kết hợp này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi không ít khán giả cho rằng Dương Tử “già, xấu”, không phù hợp với Hứa Khải. Tuy nhiên, sau khi lên sóng, nữ diễn viên sinh năm 1992 lại nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài duyên dáng. Đặc biệt, cô nàng đã nỗ lực giảm cân để phù hợp hơn với tạo hình nhân vật.

duongtuthk
Tạo hình Mạch Thừa Hoan của Dương Tử được lòng người hâm mộ - Ảnh: Weibo

Thừa Hoan Ký lấy bối cảnh ở thời hiện đại, xoay quanh cuộc sống của Mạch Thừa Hoan (Dương Tử đóng). Mạch Thừa Hoan dưới sự thúc giục của mẹ nên đang chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong đóng). Tuy nhiên, do sự chênh lệch về gia cảnh và sự can thiệp quá sâu của mẹ nên Mạch Thừa Hoan và bạn trai phải chia tay. 

Thừa Hoan Kỳ là hành trình trưởng thành của Mạch Thừa Hoan, từ một cô gái chỉ biết nghe theo lời mẹ đến một người phụ nữ sẵn sàng đấu tranh vì chính bản thân. Cuối cùng, những nỗ lực đã giúp cô ngày một thành công trong sự nghiệp. Bà nội kế chứng kiến sự lột xác của Mạch Thừa Hoan và quyết định giao trọng trách quản lý khách sạn cho cô. 

hkthk
Hứa Khải trong vai Diêu Chí Minh

Chính vì thế, Mạch Thừa Hoan phải hợp tác với Diêu Chí Minh (Hứa Khải đóng) - cháu trai của bà nội kế. Trong quá trình làm việc cùng nhau, họ dần hiểu nhau hơn, sát cánh bên nhau vượt qua những khó khăn thử thách. Tình cảm giữa họ cứ thế phát triển, Diêu Chí Minh được gia đình họ Mạch yêu thương.

Thừa Hoan Ký có tổng cộng 38 tập, đang phát sóng tới tập 2 trên CCTV8, tập 4 trên Tencent Video (Trung Quốc) và WeTV (quốc tế). 

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn