Nam phản diện phim Việt hot bất ngờ, nhan sắc thế nào mà khiến hội chị em chết mê?

VOH - Dù chỉ mới xuất hiện trong một vài phân cảnh, nhân vật nam phụ này đã nhanh chóng "thu phục" con tim khán giả.

Bộ phim Ước Mình Cùng Bay gây bão mạng xã hội thời gian qua với nội dung hấp dẫn, quy tụ dàn diễn viên chất lượng. 

Bên cạnh nam chính Chao (Lê Hải) được khán giả đặc biệt yêu thích, nay còn xuất hiện thêm nam phụ Thắng (Thừa Tuấn Anh) nhận được sự quan tâm không kém.

Thắng là tiếp viên trưởng cấp trên của Nhi (Trịnh Thảo) đồng thời còn là người yêu của Huyền (Kiều Nhi). Vì biết người yêu không thích Nhi nên Thắng nhiều lần gây khó dễ cho cô trong lúc làm việc. 

uoc-minh-cung-bay-thua-anh-tuan-013
Thừa Anh Tuấn đảm nhận vai Thắng

Không chỉ thể hiện bản chất xấu tính qua cách đối xử với Nhi, Thắng còn khiến người xem bất ngờ khi tác động vật lý người yêu của mình. Khi Thắng phát hiện Huyền ăn mặc sexy đi chơi qua đêm không về, hắn liền nổi cơn ghen vì biết bản thân đã bị "cắm sừng". Sau đó Thắng còn lớn tiếng cảnh cáo Nhi vì nghĩ cô thông đồng với Huyền.

Dù chỉ mới xuất hiện trong một số ít phân đoạn nhưng có thể đánh giá Thắng sẽ là một nhân vật phản diện tiếp theo của bộ phim. 

uoc-minh-cung-bay-thua-anh-tuan-011
Khán giả suy đoán nhân vật Thắng sẽ là nhân vật phản diện tiếp theo của bộ phim

Nhiều ý kiến suy đoán có thể Thắng sau khi bỏ Huyền sẽ bắt đầu có tình cảm với Nhi, gây cản trở "thuyền" Chao - Nhi "cập bến". Các kịch bản được người xem vẽ ra sẽ sớm được chứng thực trong các tập phát sóng tiếp theo.

Điều thú vị ở đây là tuy "cái nết" của Thắng không được đánh giá cao nhưng khán giả vẫn mê mệt nhân vật này vì diện mạo điển trai của Thừa Tuấn Anh, không những vậy anh còn được ví von với biệt danh "gia trưởng mới lo được cho em".

Nhiều bình luận khen ngợi Thừa Anh Tuấn được để lại trong các video best cut bộ phim. "Nhân vật Thắng không chỉ có bề ngoài, mà thần thái đến giọng nói đều rất quyến rũ", lời nhận xét từ một khán giả. 

 

Năm 2022, Thừa Anh Tuấn xuất hiện tại sân khấu Người Ấy Là Ai trong tập 12, nữ chính là Khánh Tiên (nữ phụ Chà My trong phim Ước Mình Cùng Bay). Sau chương trình, anh thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem bởi màn chinh phục nữ chính đầy chân thành và tình cảm. 

uoc-minh-cung-bay-thua-anh-tuan-009
Nam diễn viên gây chú ý tại Người Ấy Là Ai bởi nhan sắc cực phẩm

Thừa Tuấn Anh sinh năm 1994, quê gốc ở Nghệ An. Anh xuất thân là người mẫu ảnh, diễn viên trẻ gây chú ý bởi vẻ ngoài nam tính, điển trai.

Anh còn là nam chính trong các MV nổi tiếng như: Mãi Bên Nhau Bạn NhéKhóc Giữa Trời Mưa, Gặp Nhưng Không Ở Lại,...

uoc-minh-cung-bay-thua-anh-tuan-002
uoc-minh-cung-bay-thua-anh-tuan-006
Anh xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng

Trong năm 2023, Thừa Tuấn Anh ghi dấu ấn trong vai phản diện ở bộ phim điện ảnh Kẻ Ẩn Danh của Kiều Minh Tuấn. Diễn xuất tự nhiên cùng diện mạo điển trai khiến Thừa Tuấn Anh được chú ý.

uoc-minh-cung-bay-thua-anh-tuan-007
Đảm nhận vai phụ trong phim Kẻ Ẩn Danh

Hy vọng trong thời gian tới anh chàng sẽ có thêm nhiều cơ hội thể hiện kỹ năng diễn xuất của bản thân.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER-cuoi-bai