Ahreum (T-Ara) chịu bạo lực gia đình, để lộ dấu hiệu bất ổn

VOH - Tối ngày 25/3, nữ ca sĩ Ahreum (cựu thành viên T-Ara) đã đăng tải bài tố cáo toàn bộ hành vi vũ phu của chồng cũ. Bài đăng nhận được nhiều sự chú ý và gây xôn xao dư luận.

Ahreum gây xôn xao khi tung thêm chi tiết về hành vi bạo lực gia đình của chồng cũ mình - doanh nhân Kim Young Geul. Hình ảnh cho thấy cô bị tác động vật lý một cách dã man.

Theo lời chia sẻ trên trang cá nhân, Ahreum bị chồng đánh ngay trước mặt con trai. Những trận bạo hành khiến thân thể của cô đầy vết bầm tím, thậm chí gãy cả sống mũi. 

ahreum-tara-chiu-bao-luc-gia-dinh007-20240326
Ahreum đăng tải hình ảnh khuôn mặt với vết sưng bầm lớn

Ngoài ra, Ahreum còn giãi bày về cuộc sống gia đình gò bó cô phải chịu đựng. Cô phụ thuộc kinh tế vào chồng và không được tự do mua sắm những thứ thiết yếu cho bản thân. Cô phải đi làm thêm tại một quán cafe để có đủ tiền sắm sửa cho bản thân và hai con trai nhỏ.

Nữ idol sinh năm 1994 còn tố cáo doanh nhân họ Kim đuổi đánh con trai, thường xuyên đánh vào đầu gây ra những vết bầm tím kéo dài.

Trước đó, vào ngày 2/3, cô đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân ảnh bằng chứng cho thấy những vết thương tích nặng nề của hai con trai của cô. Con trai lớn chỉ mới 4 tuổi nhưng toàn thân đầy vết bầm tím, đến móng chân cũng không lành lặn. 

ahreum-tara-chiu-bao-luc-gia-dinh005-20240326
Hai con nhỏ của nữ idol cũng chịu nhiều đòn roi vô cớ từ doanh nhân họ KIm

Bài đăng của Ahreum thu hút về sự chú ý lớn. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả và người hâm mộ để lại lời nhắn gửi, mong cô vững tinh thần để vượt qua mọi chuyện. Cô chia sẻ bản thân ở thời điểm đó chưa thể đâm đơn kiện vì một số lý do, tuy nhiên hiện tại quyết tâm vượt qua để bảo vệ cho các con. 

Ahreum và Kim Young Geul kết hôn vào năm 2019. Hồi tháng 12 năm ngoái, nữ idol tuyên bố ly dị doanh nhân họ Kim, đồng thời xác nhận sắp làm đám cưới với bạn trai mới - biên kịch Seo Dong Hoon. Việc vội vã tái hôn khi chưa hoàn tất thủ tục ly dị khiến cô mắc vào nghi vấn "bắt cá hai tay" ở thời điểm đó.

ahreum-tara-chiu-bao-luc-gia-dinh004-20240326
Chuyện hôn nhân của Ahreum gây ồn ào trong dư luận

Ngoài ra, tối 23/3, người hâm mộ không khỏi hoang mang khi đăng dòng chữ tiếng Hàn với nội dung "Tạm biệt" lên trang cá nhân. Nhiều khán giả lo lắng Ahreum đang gặp bất ổn về tâm lý do quá khứ bị bạo hành và áp lực khi đứng lên tố cáo chuyện cũ. 

ahreum-tara-chiu-bao-luc-gia-dinh003-20240326
Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cựu thành viên T-Ara

Hiện tại, phía doanh nhân Kim Young Geul chưa lên tiếng về lời tố cáo của Ahreum. Ngoài ra, quá trình đệ đơn kiện chồng cũ của nữ idol cũng chưa được công bố chính thức. Đa phần người hâm mộ đều mong cô sẽ sớm giành lại được quyền lợi của mình và được đền bù tổn thất về thể chất lẫn tinh thần sau cú sốc bị bạo hành này. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

BANNER cuoi bai NEW