Cận cảnh bên trong căn biệt thự rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng tại Mỹ

(VOH) - Tất cả mọi chi tiết trong ngôi nhà đều được chính tay ca sĩ Quang Dũng chuẩn bị, sắp xếp vô cùng tỉ mỉ.

Quang Dũng được biết đến là một trong những ca sĩ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam với chất giọng ngọt ngào cùng những bản tình ca lãng mạn. Thế nên cuộc sống của anh sau khi sang Mỹ định cư vẫn luôn là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hàng đầu.

Mới đây, nam ca sĩ Quang Dũng đã lần đầu chia sẻ những hình ảnh bên trong căn biệt thự rộng 400m2 của mình tại Mỹ. Được biết, để mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều do một tay nam ca sĩ lên ý tưởng, sắp xếp vô cùng cẩn thận. Vốn là người thích sự thoải mái, dễ chịu và gần gũi nên căn biệt thự được Quang Dũng bố trí khá gần gũi với thiên nhiên.

Bên ngoài căn biệt thự được bao quanh bởi một bãi cỏ xanh mát tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng rất dễ chịu. Bên trong được trang trí với tông màu trầm và nội thất chủ yếu được làm từ gỗ tạo nên cảm giác vô cùng ấm áp và dễ chịu.


Bên ngoài căn biệt thự được phủ xanh tạo cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu


Không gian bên trong ngôi nhà được sắp xếp vô cùng gọn gàng, ngăn nắp


Từ những bức rèm, màn cho đến những bộ bàn ghế gỗ đều mang tông màu vàng giúp mang đến sự ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà


Không gian phòng tắm cũng được thiết kế vô cùng rộng rãi, sang trọng

Dù sinh sống ở trời Tây nhưng nam ca sĩ vẫn luôn nhớ về quê hương với các món đồ trang trí mang đậm hình ảnh Á Đông. Từ sập gụ, đôi hạc cho đến bức tranh vẽ Hoàng Hậu Nam Phương đều gắn liền với hình ảnh của một Việt Nam cổ điển.


Những hình ảnh gắn liền với quê nhà như bàn, sập gụ, lồng đèn, tranh treo đều được ca sĩ Quang Dũng dùng để làm nội thất trang trí cho ngôi nhà

Vốn là người rất chú trọng phong thủy nên ngôi nhà còn được trang trí với các tượng phật được Quang Dũng sưu tầm trong mỗi chuyến lưu diễn. Thậm chí, Quang Dũng còn dành riêng ra một góc trong ngôi nhà để làm “vườn Nhật”, là nơi để nam ca sĩ ngồi thiền, xua tan mệt mỏi trong công việc hằng ngày.


Bức tượng phật mang đến sự bình yên cho ngôi nhà


Khu vườn Nhật là nơi để nam ca sĩ ngồi thiền mỗi khi mệt mỏi

Bên ngoài phòng khách được ca sĩ Quang Dũng cho xây dựng một hồ cá nhỏ với tượng Phật đặt giữa hồ. Theo Quang Dũng chia sẻ, phải mất một năm để hoàn thành hồ cá nhưng anh rất hài lòng với không gian này. Mỗi buổi sáng được ngồi cho cá ăn và tận hưởng không gian trong lành là một điều rất thi vị


Hồ cá bên ngoài phòng khách được Quang Dũng vô cùng tâm đắc


Quang Dũng cũng dành một góc riêng để treo những bức ảnh của cậu con trai Bảo Nam


Ngôi nhà ngập tràn nến và sách tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu


Một góc nhỏ được Quang Dũng dùng để lưu giữ những kỷ niệm với các đĩa nhạc

Có thể thấy, ngôi nhà không chỉ đơn giản là nơi để ngủ hay sinh sống, mà đó còn là không gian để nam ca sĩ nghỉ ngơi, thư giãn và quên đi những muộn phiền, mệt mỏi ngoài kia. 

Cận cảnh không gian sống hơn 50 năm tuổi đầy tiện nghi của 'kỳ nữ' Kim Cương: Ngôi nhà này là nơi NSND Kim Cương đã sinh sống trong suốt hơn nửa thế kỷ qua, từ khi bà bắt đầu bén duyên với sân khấu cho đến tận bây giờ.

Lý Nhã Kỳ giàu có cỡ nào khi một mình sống trong căn biệt thự dát vàng hệt như 'lâu đài châu Âu': Yêu thích kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn hộ của mình.