Gạo nếp gạo tẻ [Tập 77]: Quả báo Hân Hoa hậu bị chủ nợ vây kín nhà, Kiệt trở lại làm giám đốc 

(VOH) - Quả báo đã đến với Hân Hoa hậu khi trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ khi cô bị chủ nợ vây kín nhà đòi nợ.

Đoạn giới thiệu mới nhất của HTV2 cho thấy, tai họa kép đổ xuống gia đình ông Vương và Mai.

Đầu tiên, ông Vương được thông báo là giấy tờ nhà đã bị thế chấp ngân hàng. Không tin vào điều đó, cả ông Vương, bà Mai về lục tung tủ tìm giấy tờ thì chỉ thấy một bìa sổ đỏ trống trơn, còn giấy tờ nhà không cánh mà bay. Cả nhà đều bàng hoàng còn ông Vương ngã quỵ.

Hân bị nhiều người tới đòi nợ

Tiếp theo đó, Hân bơ phờ chạy trốn do nhiều người tìm đến bao vây đòi nợ. Bà Mai không biết làm thế nào, chỉ biết lấy tấm lưng của mình che chở cho cô con gái hư mà bà đã bao bọc từ nhỏ.

Thực hư chưa rõ, nhưng Kiệt chạy về thông báo là “nó” (người tình của Hân) đã bỏ trốn. Lúc này, người bất ngờ nhất lại là Hân, cô không ngờ kẻ hứa hẹn yêu thương cô lại là người thẩy cho cô cục nợ và ra đi không lời từ biệt.

Trước khi bỏ đi, người tình trong mộng của Hân không quên nói những lời chia tay đường mật: trái tim sẽ mãi ghi dấu hình ảnh Hân, anh có thể đi đâu xa được chứ khi em còn ở đây… Khiến cho Hân khờ khạo tin lời và khuyên người tình chờ một thời gian nữa Hân sẽ dẫn về nhà ra mắt.

Hân Hoa hậu bị chủ nợ vây kín nhà, Kiệt thoát khổ và có thêm (Nguồn: Youtube/HTV2)

>>> Phim Halloween 2018: Những bộ phim kinh dị không thể bỏ qua

>>> Lịch phát sóng các bộ phim kinh dị dịp Halloween 2018 trên truyền hình cáp

Trái ngược với Hân, sau khi bị vợ phụ bạc, ruồng rẫy đòi ly dị; sau khi đổ bệnh vì xưởng bị thu hồi, ngân hàng không cho vay vốn, việc kinh doanh rơi vào ngõ cụt – cuộc sống của Kiệt đột ngột thay đổi khi anh được mời về làm Tổng giám đốc cho công ty cũ.

Kiệt trở lại làm giám đốc

Hai người giờ đây ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau khiến cho khán giả vô cùng “hả lòng, hả dạ”. Rất nhiều comment cho thấy sự sung sướng của người xem khi top mười hoa hậu xấu tính nhất bộ phim phải trả giá cho những hành động sai lầm.

Liệu Kiệt sẽ quay trở lại với Hân trong lúc cô gặp khó khăn hay quay trở lại với Phúc – người yêu cũ? Khán giả đón xem các tập tiếp theo của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ vào lúc 20g00 tối các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư hàng tuần trên kênh HTV2.

Lộ đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ" Kiệt - Phúc đến bên nhau? - Hình ảnh được diễn viên Trung Dũng chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái "Nhờ có chị đạo diễn mà Kiệt và Phúc được ở bên nhau" - khiến fan "Gạo nếp gạo tẻ" vô cùng xôn xao.

Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Hân - Kiệt trong Gạo nếp gạo tẻ khoe ảnh cưới, liệu có chuyện phim giả tình thật? - Từng nhiều lần khẳng định tình cảm ngoài đời chỉ là “anh em”, mới đây cặp đôi Hân - Kiệt bất ngờ tung ảnh cưới “đẹp như mơ” không biết đây có phải là “tình thật” hay không?