Gạo nếp gạo tẻ [Tập 78]: Nhà cửa tan nát, tiền mất tình tan Hân mới tự nhận mình… ngu

(VOH) - Giấc mơ giàu sang của Hân hoa hậu tan biến tron tập 77 Gạo nếp gạo tẻ và cho đến tập 78, cô này mới thực sự nhận ra là mình… ngu.

Khán giả nhận ra nhân vật Hân "ngu" từ lâu, từ lúc cô không coi trọng gia đình và đối xử tệ bạc với nhà chồng, từ lúc cô không coi trọng chồng khi chồng phá sản, đến lúc cô chỉ chăm chút làm đẹp và không thèm vun vén gia đình… đến việc cô thốt ra rằng cô hối hận vì sinh ra những đứa con.

Chưa dừng lại ở đấy khi cô tiếp tục tự tay phá nát gia đình mình để đeo đuổi giấc mơ giàu sang với người tình cũ – cũng là người từng bỏ mặc cô trong quá khứ.

Hân không nhận ra mình “ngu” như thế nào mà luôn tự đắc vì cách sống, vì lựa chọn của mình cho đến tập 77  Gạo nếp gạo tẻ khi người tình lừa đảo lật mặt, cô rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, nhà cửa thì cầm cố ở ngân hàng, chồng thì lỡ bỏ rồi, cha mẹ thì suy sụp…

Hân điên dại vì mất trắng tình tiền

Cho đến tập 78 Hân nông cạn và hời hợt mới tỉnh ngộ ra rằng mình như thế nào khi đặt hết niềm tin vào người tình phụ bạc. Cô đã hóa điên khi không thể gọi điện cho người tình, mọi câu trả lời dành cho cô chỉ là tiếng nói lạnh lùng “thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được”…

Hân hóa dại vì người tình trốn biệt tăm (Nguồn: Youtube/HTV2)

Bế tắc và đường cùng, những gì Hân có thể làm lúc này là tự vả vào mặt mình và gào thét chửi bới “Chị ngu quá, chị ngu quá Minh ơi!”.

Tuy nhiên, sự gào khóc của Hân lúc này không thể lay động được ai nữa, nó quá muộn màng vì cha mẹ cô đang đối mặt với cảnh màn trời chiếu đất.

Ông Vương là thầy giáo, luôn chỉnh chu trong từng hành động, lời nói giờ cũng không thể kiềm chế và lao vào tát đứa con gái hư đốn của mình.

Ông Vương hết chịu nổi, cũng lao vào đánh mắng con

Khi mọi người cố gắng can ngăn thì bà nội lại cho rằng hãy để ông Vương đánh, lẽ ra là phải đánh sớm hơn. “Nếu đánh sớm hơn thì nó đã không phá tan nát cái nhà này” – bà nội chì chiết.

Bà Mai than khóc, trách móc con cái thì bị chồng mắng vì nuông chiều con, bao che cho con khiến con trở thành người không ra gì. Mẹ chồng bà Mai thì mắng rằng bà Mai không biết dạy con, mẹ nào con nấy… khiến bà Mai vừa buồn vừa giận cố lôi Hân đi chết.

Bà Mai lôi Hân đi... chết (Nguồn: Youtube/HTV2)

Nhà ông Vương rơi vào cảnh bế tắc không có đường gỡ, Hân rơi vào đường cùng và đến thời điểm này đại gia đình không biết đi đâu về đâu. Đón xem phim Gạo nếp gạo tẻ tập 78 vào lúc 20g00 tối nay trên kênh HTV2.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 77]: Quả báo Hân Hoa hậu bị chủ nợ vây kín nhà, Kiệt trở lại làm giám đốc - Quả báo đã đến với Hân Hoa hậu khi trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ khi cô bị chủ nợ vây kín nhà đòi nợ.

Lộ đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ" Kiệt - Phúc đến bên nhau? - Hình ảnh được diễn viên Trung Dũng chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái "Nhờ có chị đạo diễn mà Kiệt và Phúc được ở bên nhau" - khiến fan "Gạo nếp gạo tẻ" vô cùng xôn xao.

Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Hân - Kiệt trong Gạo nếp gạo tẻ khoe ảnh cưới, liệu có chuyện phim giả tình thật? - Từng nhiều lần khẳng định tình cảm ngoài đời chỉ là “anh em”, mới đây cặp đôi Hân - Kiệt bất ngờ tung ảnh cưới “đẹp như mơ” không biết đây có phải là “tình thật” hay không?