Mặc áo xẻ sâu khoe khéo vòng 1 lấp ló, Hiền Thục chứng minh khả năng ‘lão hóa ngược’ dù đã U40

(VOH) - Những hình ảnh mới đây của nữ ca sĩ Hiền Thục khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của cô.

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục vừa chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, giọng ca “Nhật Ký Của Mẹ” diện áo vest không nội y khoe khéo vòng 1 lấp ló vô cùng quyến rũ. Hiền Thục còn khiến người hâm mộ vô cùng ganh tỵ với làn da trắng mịn màng không tì vết và mái tóc dài mềm mượt. Dù đã U40 và đã là mẹ của cô con gái 18 tuổi nhưng Hiền Thục vẫn mãi xinh đẹp, dịu dàng và quý phái khiến cô gái nào cũng ngưỡng mộ.

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh1
Hiền Thục diện vest không nội y khoe khéo vòng 1 lấp ló

Đăng kèm những bức ảnh, Hiền Thục  bất ngờ tiết lộ: “Mất nhẹ cái áo ngực size 32B, không hiểu lấy làm gì cái áo nhỏ xíu vậy?”. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú trước những chia sẻ hết sức lầy lội của nữ ca sĩ. Mặc dù ngầm thừa nhận rằng bản thân sở hữu vòng 1 khá bé, không được đầy đặn như những cô gái khác nhưng Hiền Thục đã chứng minh rằng “lép đẹp, lép sang” thông qua những bức ảnh.

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ gây bất ngờ với chia sẻ lầy lội của mình

Đây không phải lần đầu tiên Hiền Thục khoe những hình ảnh đầy táo bạo, quyến rũ. Tuy nhiên, lần nào nữ ca sĩ cũng khiến công chúng phải trầm trồ vì khả năng “hack tuổi” thần sầu của mình. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, làn da mịn màng, Hiền Thục còn “đốn tim” khán giả với vóc dáng cân đối, không chút mỡ thừa của mình. Có thể nói ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp không thua kém gì thiếu nữ đôi mươi.

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh3

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh4
Dù đã U40 nhưng Hiền Thục vẫn khiến người khác phát hờn với sự xinh đẹp, quyến rũ của mình

Được biết, bí quyết giúp Hiền Thục luôn xinh đẹp rạng ngời gì vậy là nhờ chăm chỉ tập luyện Yoga, kết hợp với đó là chế độ ăn chay để cân bằng vóc dáng. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng rất chăm diện những trang phục trẻ trung, cá tính. Thậm chí, “bà mẹ một con” còn chẳng ngại ngần khi thường xuyên diện bikini hay những bộ cánh cắt xẻ đầy táo bạo giúp cô khoe trọn vóc dáng quyến rũ của mình.

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh5
Khả năng "hack tuổi" của Hiền Thục đã đạt đến độ thượng thừa

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh6
Cô thường xuyên diện trang phục trẻ trung, cá tính

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh7
"Mẹ một con" Hiền Thục cũng thường diện bikini quyến rũ

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, Hiền Thục cũng từng nhận về không ít ý kiến trái chiều khi một số khán giả cho rằng cô đang chuyển sang hình ảnh một “quý cô sốc nổi, phóng khoáng”. Trước những ý kiến không hay về mình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi, vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung, nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ. Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi!.

Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời một người phụ nữ. Để khi đi qua đỉnh dốc của cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy, thanh tân như thế”.

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh8

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh9
Nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân chỉ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc trẻ trung của mình

Bắt đầu đi hát từ khi còn rất trẻ, Hiền Thục giờ đây đang là một trong những giọng ca hàng đầu của nền âm nhạc Việt Nam và được khán giả vô cùng yêu mến. Năm 2002, nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với trưởng ban nhạc Sai Gon Boys Tuấn Thăng. Tuy nhiên, sau đó không lâu thì cả hai quyết định "đường ai nấy đi", Hiền Thục trở thành mẹ đơn thân, nuôi dạy cô con gái Gia Bảo. 

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh10

voh-hien-thuc-khoe-kheo-vong-1-voh.com.vn-anh11
Hiền Thục và con gái luôn xem nhau như những người bạn thân

Suốt nhiều năm qua, Hiền Thục vừa theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, vừa một mình chăm sóc, nuôi dạy con gái trưởng thành. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng Hiền Thục vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan cùng nụ cười tươi luôn rạng rỡ trên môi. Có lẽ, đây cũng chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ luôn trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời như vậy. 

Hiền Thục đáp trả khi bị gọi là 'quý cô xốc nổi' vì liên tục đăng ảnh nóng bỏng: Trước những tấm ảnh táo báo gần đây, Hiền Thục bị nhiều người nhận định đang thay đổi 'từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô xốc nổi'. Trước nhận xét ấy, cô đã lên tiếng.

Khả năng 'hack tuổi' của Hiền Thục lại lên level mới: U40 cột tóc Na Tra nhí nhảnh như teen girl: Dù rằng tuổi đã gần 40, dù rằng đã là bà mẹ 1 con nhưng nhiều năm nay nhưng Hiền Thục cứ mãi đẹp, mãi dịu dàng và trẻ trung khó ai cạnh tranh được.