Ngô Kiến Huy 'đáp trả' Khổng Tú Quỳnh khi cô viết trạng thái ẩn ý

Mới đây Khổng Tú Quỳnh đã mượn một đoạn tâm sự của nhà văn Hạ Vũ để đăng tải trên trang cá nhân. Sau đó vài tiếng, nam ca sĩ "Giả vờ yêu" bất ngờ cũng đăng tải status với nội dung khó hiểu.

Khổng Tú Quỳnh đã mượn một đoạn tâm sự của nhà văn Hạ Vũ để đăng tải trên trang cá nhân. Trong đó, câu "Nếu ai đó hỏi: Khi nào thì nên buông tay một mối quan hệ thì câu trả lời tốt nhất là không có thời điểm hoàn hảo. Khi bạn đau đủ nhiều, bạn sẽ tự khắc buông ra để bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui mới" khiến dân mạng hoài nghi nữ ca sĩ đang ngụ ý thừa nhận chuyện tình cảm của mình với bạn trai là Ngô Kiến Huy đã rạn nứt. 

voh-ngo-kien-huy-dap-tra-khi-khong-tu-quynh-viet-trang-thai-an-y-1

voh-ngo-kien-huy-dap-tra-khi-khong-tu-quynh-viet-trang-thai-an-y-2
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy liên tục dính tin đồn chia tay sau 8 năm gắn bó.

Sau đó vài tiếng, nam ca sĩ "Giả vờ yêu" bất ngờ cũng đăng tải status khó hiểu với nội dung: "Bạn không tôn trọng tôi nhưng tôi vẫn dành sự tôn trọng cho bạn, không phải vì điều gì to tát cả. Mà đó là phương châm sống của tôi". Dù không nhắc đến ai song giữa thời điểm hiện tại, Khổng Tú Quỳnh vẫn là cái tên được liên tưởng đến đầu tiên.

voh-ngo-kien-huy-dap-tra-khi-khong-tu-quynh-viet-trang-thai-an-y-3

Trước đó, một fan đã chia sẻ tác phẩm Để anh một mình của Ngô Kiến Huy với caption: "Anh đã biết yêu thương đã hết. Em cũng quá mỏi mệt khi phải gượng cười làm vui lòng người xung quanh. Hơn một lần anh đã cố hàn gắn những vết thương chưa lành. Những ngày vui qua nhanh, nỗi buồn lại vội đến vây quanh. Hơn một lần anh đã nghĩ thời gian sẽ xoa dịu những nỗi đau. Bây giờ anh thấy thật khó để tiếp tục bước bên cạnh nhau". 

Điều đáng nói là nam ca sĩ khi được tag vào bài viết này đã không ngần ngại công khai trên trang cá nhân của mình, khiến fan đồn đoán đây là hành động xác nhận mọi chuyện thực sự đã như lời đồn.

voh-ngo-kien-huy-dap-tra-khi-khong-tu-quynh-viet-trang-thai-an-y-4
Ngô Kiến Huy cho phép bài viết của fan xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Nguồn cơn khiến lời đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay xuất phát từ dòng chia sẻ ẩn ý của Đại Nhân, khi anh nói Khổng Tú Quỳnh là "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Được biết, câu nói "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" cũng là nguồn cơn xuất hiện thông tin Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy li dị. Xem ra, từ nay câu nói này sẽ phải trở thành "cấm ngữ" trong showbiz mất thôi.

voh-ngo-kien-huy-dap-tra-khi-khong-tu-quynh-viet-trang-thai-an-y-5
Dòng trạng thái của Đại Nhân khiến dân tình xôn xao về chuyện tình của giọng ca "Cô bé dâu tây".

voh-ngo-kien-huy-dap-tra-khi-khong-tu-quynh-viet-trang-thai-an-y-6
Câu bình luận của Thu Thủy phía dưới dòng trạng thái của Phạm Quỳnh Anh là nguồn cơn của lời đồn li dị và tiếc thay sự thật lại hệt như lời đồn.

Sau đó, Đại Nhân đã lên tiếng về dòng trạng thái của mình. Tuy nhiên, anh không khẳng định hay phủ định điều gì mà chỉ kêu "Hãy hỏi người trong cuộc".

voh-ngo-kien-huy-dap-tra-khi-khong-tu-quynh-viet-trang-thai-an-y-7

Liên tục dính nghi vấn chia tay, trong khi Khổng Tú Quỳnh im lặng thì Ngô Kiến Huy từng bày tỏ trong một sự kiện: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

Dù vậy, công chúng vẫn không thôi bàn tán về mối quan hệ đã kéo dài suốt 8 năm của cặp đôi nổi tiếng Vbiz. Thậm chí, anh chàng còn từng khóa facebook ngay sau khi những tin đồn được tung ra. 

voh-ngo-kien-huy-dap-tra-khi-khong-tu-quynh-viet-trang-thai-an-y-8

Giữa tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi diện mạo: Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi diện mạo mới xinh đẹp và thu hút. Liệu có phải cô đang chứng minh cho câu nói 'người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'?
Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly dị, fan chỉ biết thốt lên: 'Trời ơi! Tin được không?': Nhìn lại một thời yêu sâu đậm của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, mấy ai có thể tin được cặp đôi này đã đường ai nấy bước chỉ sau 2 năm kết hôn cơ chứ. Sự thật rốt cuộc là sao thế này?