NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ giấc mơ rùng rợn sau hơn 20 năm Lê Công Tuấn Anh qua đời

(VOH) - Tham gia tập 9 chương trình Ký ức vui vẻ, NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ hấp dẫn và kỳ bí về diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh.

Cụ thể, nữ nghệ sĩ chia sẻ ngày xưa trong bộ ba Lê Tuấn Anh – Lê Công Tuấn Anh – Lý Hùng thì Lê Công – cách cô gọi người bạn thân quá cố, là người làm việc cùng cô nhiều nhất. Một tuần trước khi bạn diễn của mình qua đời, cả hai còn cùng nhau thực hiện video “Người tình mùa đông”. NSND Hồng Vân vào vai nàng tiên cá, còn Lê Công Tuấn Anh vào vai nhà khảo cổ.


Lý Hùng - Lê Công Tuấn Anh - Lê Tuấn Anh là bộ ba tài tử đình đám một thời

Lúc ấy, nữ nghệ sĩ chỉ có 53kg nhưng bạn diễn vẫn không thể bế nổi. Cô liền trách Tuấn Anh: “Không được nhậu nhẹt nữa mới có sức làm việc chứ”. Thế nhưng lúc ấy, nam diễn viên chỉ nhẹ nhàng đáp lại lời cô: “Nhà mình để nhiều sách lắm, nếu lỡ có chuyện gì thì Vân đừng để ai bỏ sách của Tuấn đi”. Cô không ngờ rằng, đó cũng chính là lời trăn trở cuối cùng của người bạn thân trước khi ra đi mãi mãi.

Hôm đưa tiễn Lê Công Tuấn Anh ở chùa Xá Lợi, có hàng ngàn khán giả đến nên cô không cách nào chen vào được nên đành đi về và định tối sẽ quay lại. Đêm hôm đó, NSND nằm mơ thấy mình đang ngồi ở chân cầu thì Lê Công Tuấn Anh mặc chiếc áo màu vàng bước đến nắm tay kéo đi rồi nói: “Vân, đi với Tuấn”.

Tôi đi theo, được một lúc thì Lê Công Tuấn Anh quay lại, mặt xanh lè. Tôi sợ quá mới nói: Con tôi Xí Ngầu còn nhỏ lắm Tuấn, tôi không đi được đâu Tuấn ơi!. Lúc đó, Lê Công Tuấn Anh buông tay tôi ra, mặt trở về bình thường rồi bỏ đi.” NSND Hồng Vân rùng mình kể lại.


NSND Hồng Vân kể lại câu chuyện rùng rợn sau khi Lê Công Tuấn Anh qua đời

Sáng hôm sau, khi hỏi lại Phước Sang và Lê Tuấn Anh, cô mới biết lúc nằm trong quan tài, Lê Công Tuấn Anh cũng mặc chiếc áo sơ mi màu vàng đúng với cái mình đã thấy trong giấc mơ. 4 năm sau ngày Lê Công Tuấn Anh mất, cứ gần đến ngày giỗ là NSND Hồng Vân lại nằm mơ thấy người bạn diễn xấu số. Cô cho rằng đây là cách Lê Công Tuấn Anh báo cho cô biết rằng đã gần đến ngày giỗ của anh.


NSND Hồng Vân cùng các nghệ sĩ khác trong chương trình

Lê Công Tuấn Anh là một trong những gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam vào những năm 90. Sở hữu vẻ ngoài thư sinh cùng lối diễn xuất bẩm sinh, Lê Công Tuấn Anh đã từng bước chiếm được trái tim của khán giả dù xuất thân ban đầu của anh chỉ là những vai diễn quần chúng.


Vẻ ngoài thư sinh của Lê Công Tuấn Anh đã đốn tim các khán giả nữ thời bấy giờ

Chưa đầy 10 năm, Lê Công Tuấn Anh đã tham gia gần 70 bộ phim điện ảnh cho cả hai miền Nam và Bắc. Bên cạnh đó là rất nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ở lĩnh vực sân khấu, Lê Công Tuấn Anh cũng gặt hái được rất nhiều thành công và những vai diễn để đời đến tận bây giờ.

Thế nhưng trong lúc sự nghiệp đang trên đà thăng hoa nhất, khán giả bỗng bàng hoàng khi hay tin Lê Công Tuấn Anh qua đời. Anh qua đời để lại niềm tiếc thương cho khán giả cả nước cùng hàng trăm câu chuyện được thêu dệt về cái chết đầy bí ẩn của anh.

Nghệ sĩ Bạch Long hồi tưởng về quá khứ huy hoàng: ‘Thân hình 6 múi, bị fan nữ cưỡng hôn': Trong hậu trường bộ phim hài 'Xóm trọ nghệ sĩ', nghệ sĩ Bạch Long đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về chiến tích oanh liệt của bản thân thời còn trẻ.

Cận cảnh không gian sống hơn 50 năm tuổi đầy tiện nghi của 'kỳ nữ' Kim Cương: Ngôi nhà này là nơi NSND Kim Cương đã sinh sống trong suốt hơn nửa thế kỷ qua, từ khi bà bắt đầu bén duyên với sân khấu cho đến tận bây giờ.