Top 20+ bộ phim hay nhất mỹ nhân của Park Bo Young

(VOH) - Xinh đẹp và tài năng đã giúp Park Bo Young trở thành ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn với loạt phim ăn khách.

Tham gia nghệ thuật từ năm 2005, Park Bo Young chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất ở mảng điện ảnh. Những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của cô nàng đều trở thành "hiện tượng phòng vé" trong đó tiêu biểu là Cậu Bé Người Sói Ông Ngoại Tuổi 30.

Sở hữu nhiều phim điện ảnh ăn khách nhưng điều này không có nghĩa là phim truyền hình của Park Bo Young không thành công. Năm 2015, lần đầu tiên tham gia phim truyền hình, Park Bo Young đã tạo nên cơn sốt với Oh My Ghost và sau đó là loạt phim phá vỡ nhiều kỷ lục rating trước đó. Diễn xuất ấn tượng của Park Bo Young đã giúp cô giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất và vươn lên thành ngôi sao đắt giá xứ Hàn.

VOH-phim-cua-park-bo-young-1

Bên cạnh diễn xuất chuyên nghiệp, Park Bo Young còn được yêu mến bởi ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt đáng yêu. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung "cô nàng nấm lùn" Park Bo Young còn được mệnh danh là "Biểu tượng đáng yêu" xứ Hàn hay "Em gái quốc dân". Dưới đây là những bộ phim của cô nàng mạnh mẽ Park Bo Young đóng hay nhất trong sự nghiệp:

E.T Của Trường Tôi - Our School's E.T. (2008)

Phim ngắn E.T Của Trường Tôi lấy bối cảnh về một ngôi trường cấp ba, quyết định dùng chính sách tinh giảm biên chế và tập trung việc giảng và dạy với môn học tiếng anh, khiến cho giáo viên thể dục Chun Sung Geun (Kim Soo Ro thủ vai) lo sợ mình sẽ bị thôi việc. Cách duy nhất là anh phải chuyển từ việc dạy thể dục sang dạy tiếng anh, nhưng rõ ràng đây là một thử thách lớn với anh. Nhưng bộ môn tiếng anh là hy vọng duy nhất giúp anh giữ lại công việc này, anh không còn cách nào khác ngoài việc phải cố gắng trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình.

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 9
E.T Của Trường Tôi

Không vì ngại khó mà nản, Chun Sung Geun vẫn cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người thầy, thắm đèn hướng thiện, giúp những cô cậu học trò nhỏ chạm đến tri thức. Han Song Yi (Park Bo Young thủ vai) là một trong những học sinh ưu tú trong lớp, ước mơ của cô bé sau này là làm giáo viên dạy môn tiếng Anh. Hãy cùng đón xem những câu chuyện đáng yêu của thầy trò trường trung học này nhé. 

Cặp Đôi Nhạy Cảm - The ESP Couple (2008)

Cặp Đôi Nhạy Cảm là một trong những tác phẩm điện ảnh đình đám góp phần đưa tên tuổi của nữ diễn viên trẻ Park Bo-young đến gần với khán giả. Phim kể về mối quan hệ bất đắc dĩ nhưng không kém phần hài hước, đáng yêu của bộ đôi Su Min (Jin Goo thủ vai) và Hyun Jin (Park Bo-young thủ vai).

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 10
Cặp Đôi Nhạy Cảm

Su Min vô tình sở hữu được năng lực thần kỳ, anh có thể đọc được tất cả suy nghĩ của  mọ người nhưng lại không đọc được suy nghĩ của một nữ sinh trung học nhí nhảnh Hyun Jin. Cả hai gặp nhau trong một tình huống dở khóc dở cười có liên quan đến một phi vụ bắt cóc tống tiền, khiến cho Hyun Jin bám riết lấy Su Min không tha.

Nhưng Su Min lại không muốn dây dưa với cô gái này nên luôn tìm cách lảng tránh. Thế nhưng số phận lại muốn hai con người xa lạ này tiếp tục gặp gỡ nhau, hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, khiến cho Su Min có cái nhìn khác về Hyun Jin, sau nhiều chuyện cả hai đã hiểu nhau hơn và nhận ra cuộc sống của mình sẽ rất nhạt nhẽo nếu thiếu đối phương.   

Ông Ngoại Tuổi 30 - Scandal Makers (2008)

Năm 2008, bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30 với sự tham góp mặt của Park Bo Young đã tạo nên cơn sốt phòng vé và là phim ăn khách nhất trong năm 2008 với 8,3 triệu lượt xem. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Park Bo Young khi phim chính là bàn đạp giúp cô bay xa hơn trong con đường nghệ thuật của mình. 

VOH-phim-cua-park-bo-young-2

Đến với Ông Ngoại Tuổi 30, Park Bo Young hóa thân thành một bà mẹ tuổi teen (Jeong Nam) Jae In với tài năng âm nhạc thiên phú. Một ngày nọ Jae In cùng cậu con trai nhỏ bất ngờ tìm đến nhà của nam DJ nổi tiếng Hyun Soo và nhận anh là cha của mình. Gia đình ba người sống chung với nhau đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười cho người xem.

Trong thời gian ở lại nhà cha mình, Jae In đã tham gia chương trình âm nhạc của đài DJ, nơi Hyun Soo đang làm việc để thực hiện ước mơ của mình. Tuy vậy, sự nổi tiếng gia tăng nhanh chóng của cô đã làm cho sự việc lộ ra và tạo ra một scandal cho Hyun Soo. Hyeon Soo đã đuổi Jeong Nam và con trai Ki Dong ra khỏi nhà. Tuy nhiên, sau đó Hyun So đã hối hận và đón mẹ con cô trở về. Từ đó, gia đình học sống hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: 20+ phim chiếu rạp Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại bạn không thể bỏ qua

VOH-phim-cua-park-bo-young-3

Cậu Bé Người Sói - A Werewolf Boy (2012)

Năm 2012, cặp đôi Park Bo Young và Song Joong Ki đã cùng nhau phá đảo phòng vé với phim điện ảnh Cậu Bé Người Sói. Trong phim, Park Bo Young vào cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Gia đình cô chuyển về một căn nhà ở vùng quê sinh sống. Tại đây, cô đã phát hiện một điều bất thường đó là sự xuất hiện của một kẻ lạ mặt. Dù sở hữu ngoại hình giống với con người nhưng anh lại không có ý thức, không thể nói hay sinh ngoại như một người bình thường và cậu được gọi là người sói.

Sau khi được phát hiện gia đình cô đã nuôi chàng trai này và dạy cậu mọi thứ. Từ đó Park Bo Young và anh chàng người sói càng trở nên thân thiết và có mối quan hệ đặc biệt với nhau. Tuy nhiên về sau, gia đình cô phải chuyển đi đến một nơi khác và để người sói ở lại. Bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi viết nên một bản tình ca đẹp và chân thành.

Đừng Nhấn - Don't Click (2012)

Phim Đừng Nhấn là một trong những thước phim chiếu rạp về thể loại kinh dị hấp dẫn nhất của nữ diễn viên 9x Park Bo-young. Mở đầu câu chuyện bằng một video ẩn chứa một lời nguyền được đăng tải lên mạng xã hội, khiến cho những ai nhấn vào xem đoạn phim này đều sẽ chết, những tiêu đề giật tít đó làm gợi lên trí tò mò cùng mạo hiểm của nhiều ưc dân mạng, không ít người người nhấn vào xem. 

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 8
Đừng Nhấn

Đoạn phim cấm chiếu đó vô tình thu hút được sự chú ý của một cô gái nhỏ nhắn nhưng gan dạ Jung Mi (Kang Byul thủ vai). Jung Mi nhờ người yêu của chị gái mình, là một cảnh sát phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an ninh mạng là Joon Hyuk (Joo Won thủ vai) tải đoạn clip cấm đó về máy. Sau khi xem đoạn clip đó, rất nhiều chuyện kỳ lạ ập đến với Jung Mi. See Hee (Park Bo-young thủ vai) là chị gái của Jung Mi, cô vô cùng lo lắng cho em gái mình, nên đã cùng người yêu điều tra về đoạn clip đó để cứu em mình. Nhưng những người xem đoạn clip này để sẽ chết, liệu See Hee và bạn trai có cứu được em gái mình hay không?

Tuổi Trẻ Sục Sôi - Hot Young Bloods (2014)

Bộ phim Tuổi Trẻ Sục Sôi lấy bối cảnh câu chuyện tại một vùng nông thôn Nam Hàn Quốc vào những năm 1980, Young Sook (Park Bo-young thủ vai) là kẻ cầm đầu khét tiếng của một đám nữ sinh nổi loạn tại trường trung học. Young Sook có vẻ bề ngoài xinh xắn, tính cách vô cùng mạnh mẽ và thẳng thắn, nhưng cô lại yếu lòng trước vẻ đẹp trai, lãng tử của nam sinh nổi tiếng ăn chơi Joong Gil (Lee Jong-suk thủ vai).

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 7
Tuổi Trẻ Sục Sôi

Joong Gil thường xuyên dùng vẻ ngoài của mình cùng những lời đường mật để dụ dỗ nữ sinh ngây thơ, duy chỉ có Young Sook là anh không dám động vào, vì bên cạnh Young Sook có trùm trường kế bên bảo vệ che chở. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ khi một học sinh nữ xinh xắn đáng yêu vừa mới chuyển về trường, cô nàng nhanh chóng hớp hồn được Joong Gil, khiến anh lao đao vì cô. Young Sook chứng khiến người mình yêu trồng cây si với một cô gái khác, liệu cô sẽ làm gì để giành lại được trái tim của người mình yêu?

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

Ma Nữ Đáng Yêu - Oh My Ghost (2015)

VOH-phim-cua-park-bo-young-6

Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu) là bộ phim truyền hình Hàn đầu tiên mà Park Bo Young tham gia sau nhiều năm tập trung vào sự nghiệp điện ảnh. Thật bất ngờ khi cô gặt hái được thành công vang dội và tên tuổi trở nên bùng nổ hơn. Park Bo Young đảm nhận vai nữ chính Na Bong Sun cô phụ bếp có khả năng nhìn thấy ma. Vì một lần sơ xuất cô bị hồn ma trinh nữ Soon Ae nhập vào và gây ra những tình huống thú vị.

Khác với điệu bộ u sầu, ảm đạm của thân chủ, hồn ma này là một người tinh nghịch và tươi sáng. Cô tìm cách quyến rũ những người đàn ông như một cách để bù đắp việc mình vẫn là một hồn ma trinh nữ và đối tượng không ai khác ngoài bếp trưởng lạnh lùng Kang Sun Woo (Jo Jung Suk). 

VOH-phim-cua-park-bo-young-7

Thể hiện cùng lúc hai nhân vật với hai tính cách hoàn toàn đối lập nhau nhưng với diễn xuất khéo léo của Park Bo Young đã giúp người xem thấy được nét riêng của hai tuyến nhân vật. Bên cạnh đó, vẻ ngoài tươi sáng cùng những màn aegyo (hành động đáng yêu) của Park Min Young đã tạo nên cơn sốt và giúp phim nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

Ngôi Trường Ma Quái - The Silenced  (2015)

Nội dung phim của Park Bo Young xoay quanh câu chuyện của Cha Ju Ran (Park Bo-young thủ vai) là một cô gái có thể trạng yếu ớt và bị bệnh lao phổi, mẹ kế của Cha Ju Ran tìm cách đưa cô vào trường nội trú sống cho khuất mắt. Tại ngôi trường mới, Cha Ju Ran bị bạn bè cô lập, cô chật vật để thích nghi với môi trường mới và may mắn quen biết người bạn mới là Hong Yeon Deok (Park So-dam thủ vai). Cả hai có mong ước được cùng nhau đến Tokyo, phần thưởng cho những người khỏe mạnh tại trường nội trú này. 

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 4
Ngôi Trường Ma Quái

Kỳ lạ thay, các học sinh trong trường lần lượt mất tích, Cha Ju Ran và Hong Yeon Deok lẻn vào phòng cô hiệu trưởng điều tra và phát hiện một bí mật kinh hoàng ẩn sau ngôi trường lung linh, đẹp đẽ này. Cả hai quyết định bỏ trốn sau khi phát hiện ngôi trường nội trú chuyên dạy dỗ các nữ sinh thực chất là một trại thí nghiệm về siêu năng lực và xem các thiếu nữ yếu ớt chưa thành niên là vật dẫn. Liệu cả hai có thoát thân được hay không, các bạn hãy cùng đón xem nhé!

Bạn Trai Tôi là Người Cá - Collective Invention (2015)

Phim Bạn Trai Tôi là Người Cá được xem là một trong những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất của nữ diễn viên Park Bo-young, phim xoay quanh một rắc rối không ngờ đến của Park Gu (Lee Kwang-soo thủ vai), một người đàn ông bình thường bỗng chốc biến thành hình dạng nửa người nửa cá do tác dụng phụ của thuốc thử nghiệm gây ra. 

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 5
Bạn Trai Tôi là Người Cá

Bạn gái anh là Ju-jin (Park Bo-young thủ vai) quyết định đăng câu chuyện lạ lùng có phần hài hước này lên mạng và thu lại những phản ứng bất ngờ của cư dân mạng. Tình cờ, một phóng viên chuyên đi săn những tin lạ lùng đã chú ý đến bài đăng của Ju-jin, anh quyết tâm phải tìm hiểu bằng được những bí mật ẩn sâu hiện tượng dị thường này. Liệu bí mật về người cá đột biến có được phá giải, Park Gu có trở lại bình thường được hay không, các bạn hãy đón xem nhé!

Xem thêm: Những bộ phim hài Hàn Quốc hay, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí đỉnh cao

Giả Bộ Nhiệt Tình - You Call It Passion (2015)

Phim Giả Bộ Nhiệt Tình xoay quanh câu chuyện của một nữ nhà báo trẻ tuổi vừa mới chân ướt chân ráo vào nghề tên là Rahee (Park Bo-young thủ vai). Sau quãng thời gian dài chật vật tìm việc làm, cuối cùng cô cũng được nhận vào làm thực tập sinh một tòa soạn nổi tiếng. Vốn được thực tập bên mảng thông tin giải trí, Rahee tiếp xúc với nhiều scandal của các minh tinh nổi tiếng, công việc đầu tiên của cô phải hoàn thành là phải đưa tin về bê bối tình dục của nam minh tinh hạng A đang nổi dạo gần đây.

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 6
Giả Bộ Nhiệt Tình

Tuy nhiên, sau khi điều tra tư liệu viết bài, Rahee phát hiện những bằng chứng kia đã bị làm giả, cô báo lại với cấp trên là Ha Jae Kwan (Jung Jae Young thủ vai) và từ chối lên bài này. Tuy nhiên cấp trên lại tự ý dùng tài khoản của cô lên bài vu khống nam diễn viên hạng A ấy. Khiến cho Rahee vừa bất bình vừa tuổi thân. Những vấn đề dở khóc dở cười liên tiếp tìm đến cô, hãy cùng đón xem Rahee sẽ giải quyết những khó khăn này như thế nào nhé!

Phim hay nhất của Park Bo Young: Cô Nàng Mạnh Mẽ Go Bong Sun - Strong Girl Bong Soon (2017)

VOH-phim-cua-park-bo-young-8

Thành công nối tiếp thành công, 3 năm sau Ma Nữ Đáng Yêu Park Bo Young tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn "kinh điển" trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Go Bong Sun. Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Go Bong Sun đã sở hữu sức mạnh siêu phàm từ lúc được sinh ra. Dù có khả năng siêu phàm nhưng đôi lúc Bong Sun lại muốn là một người bình thường, dịu dàng như bao cô gái khác để hợp với người tình trong mộng của mình.

VOH-phim-cua-park-bo-young-9

Định mệnh đưa đẩy khiến cô được tuyển vào làm vệ sĩ cho anh chàng CEO trẻ Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik). Ban đầu cả hai là oan gia của nhau nhưng sau thời gian hợp tác họ dần nhận ra tình cảm dành cho nhau. Không giống với những anh chàng khác, Min Hyuk yêu Bong Sun chính bởi vì sức mạnh hơn người của cô và điều này khiến Bong Sun vô cùng cảm động.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa chàng CEO và cô nàng "siêu nhân" từng khiến giới trẻ phát cuồng với những câu thoại lãng mạn cùng những màn tương tác không thể đáng yêu hơn. Cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik với phản ứng hóa học tuyệt vời đã khiến người xem "quắn quéo" và "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Ngày Em Đẹp Nhất - On Your Wedding Day (2018)

VOH-phim-cua-park-bo-young-10

Ngày Em Đẹp Nhất - tác phẩm dành cho những ai muốn hoài niệm về tuổi thanh xuân. Phim xoay quanh tình bạn gắn bó 10 năm của Woo Yeon (Kim Young Kwang) và Seung Hee (Park Bo Young). Khi Seung Hee mới chuyển trường đến Woo Yeon đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên nhưng anh không biết bạn học có yêu mình không. Sau một sự cố cả hai bắt đầu thân thiết với nhau hơn.

VOH-phim-cua-park-bo-young-11

Từ tình bạn đến tình yêu nhưng cả hai lại không có một kết thúc viên mãn. Seung Hee vì muốn phát triển sự nghiệp của mình nên cô đã đi Bỉ còn Woo Yeon vẫn ở lại và nuôi hi vọng. Tuy nhiên, ngày về Seung Hee lại mang đến một tin sét đánh là cô sắp kết hôn. Woo Yeon cảm thấy tiếc nuối và nhớ lại thời gian tươi đẹp mà cả hai đã trải cùng nhau. 

Xem thêm: Top 6+ bộ phim bạo lực học đường Hàn Quốc phơi bày sự thật đen tối của nền giáo dục

Viên Đá Bí Ẩn - Abyss (2019)

VOH-phim-cua-park-bo-young-12

Năm 2019, Park Bo Young lại chiếm spotlight trong làng phim truyền hình với Abyss (Viên Đá Bí Ẩn). Nội dung phim của Park Bo Young kể về câu chuyện của đôi bạn thời thơ ấu Go Se Yeon và Cha Min (Ahn Hyo Seop). Cả hai bắt đầu làm nhiệm vụ tìm ra kẻ giết mình sau khi được tái sinh thông qua một viên đá ma thuật Abyss. Đôi bạn trở về từ cõi chết hồi sinh qua ngoại hình hoàn toàn khác biệt.

Khác với hình tượng trong những phim trước, lần này Park Bo Young trở thành một công tố viên với tính cách đanh đá, xéo sắc và lách luật rất ngầu. Phim đã mang đến thành công nhất định cho cô nàng trong năm 2019 này.

VOH-phim-cua-park-bo-young-3

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom at Your Service (2021)

Bộ phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi xoay quanh cuộc đời bất hạnh của một nữ biên tập viên trẻ tuổi Tak Dong-kyung (Park Bo-young thủ vai), là một đứa trẻ mồ côi, không có được sự hậu thuẫn của gia đình, cô luôn chăm chỉ làm việc để lo cho bản thân, sống một cuộc sống bình thường như bao người khác. Một ngày, mọi bất hạnh cuộc đời đều liên tục gõ cửa tìm đến Tak Dong-kyung, cô bị cấp trên vô cớ mắng nhiếc, bạn trai yêu nhiều năm lừa gạt khiến cô trở thành người thứ ba khiến cô bị cộng đồng mạng nhục mạ, cùng lúc đó cô phát hiện ra mình có một khối u não và chỉ còn sống được ba tháng ngắn ngủi. 

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 3
Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi

Tak Dong-kyung suy sụp, cô cảm thấy tủi thân, vì sao bản thân luôn nỗ lực sống tốt nhưng mọi thứ tốt đẹp lại quay lưng với mình. Cô uống say, thấy sao băng đang lướt qua đỉnh đầu mình, thay vì cầu nguyện mọi thứ tốt hơn, cô lại muốn nguyện cầu cả thế giới bị hủy diệt.

Myul Mang (Seo In-guk thủ vai) là sứ giả của chúa đến nhân gian với sứ mệnh hủy diệt những thứ không được phép tồn tại nữa. Nghe thấy lời thỉnh cầu của Tak Dong-kyung, anh bèn đến gõ nhà cô với  mong muốn giúp cô thực hiện nguyện vọng cuối đời của mình, cả hai đã ký một bản khế ước Cha Ju Ran 100 ngày, chính bản khế ước này đã ràng buộc số phận của hai con người xa lạ với nhau. Liệu Myul Mang có giúp Tak Dong-kyung hủy diệt cả thế giới theo ý cô được hay không, mời các bạn đón xem nhé! 

Concrete Utopia - 콘크리트 유토피아 (2022) Sắp khởi chiếu

Concrete Utopia là một dự án điện ảnh nóng hổi, đáng mong chờ của nữ diễn viên Park Bo-young, phim có sự góp mặt của các diễn viên đình đám như Park Seo-joon, Lee Byung-hun, được nam tài tử Ma Dong-seo biên đạo võ thuật, hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây giải trí đắt giá cho khán giả. Concrete Utopia được chuyển thể từ webtoon Happy Outcast của tác giả Kim Sung-nyung, lấy bối cảnh về một thành phố đổ nát sau khi trải qua một trận động đất lớn, những người còn sống sót cùng tập hợp lại tìm cách sinh tồn trong thành phố hoang tàn này.

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 2
Concrete Utopia

Yeong-tak (Lee Byung-hun thủ vai) là một người quyết đoán và mạnh mẽ, là thủ lĩnh nhóm người còn sống sót sau trận động đất, cùng bảo vệ tòa nhà Hwang Goong. Cánh tay đắc lực của anh là Min-seong (Park Seo-joon thủ vai), một viên chức bình thường, giờ đây là chỗ dựa vững chắc cho những người dân yếu đuối ngoài kia. 

Myeong-hwa (Park Bo-young thủ vai) là vợ của Min-seong, là cựu y tá trong đoàn, luôn chăm sóc cho những người bị thương. Bề ngoài có vẻ yếu đuối nhưng thực chất cô là một người ấm áp và đủ bản lĩnh để đối mặt những tình huống khó khăn, căng thẳng. Ba con người xa lạ gặp nhau trong tình huống éo le, quyết không phó mặc cho số phận, cả ba hợp lực tìm kiếm cơ hội sống sót trong những tia hy vọng mong manh.

Xem thêm: Top phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất năm 2022

Daily Dose of Sunshine (2022) Đang quay

Dự án phim mới nhất của Park Bo Young cũng đã chính thức khởi quay vào đầu tháng 7 với tựa đề tiếng anh là Daily Dose of Sunshine, hứa hẹn sẽ tiếp tục là dự án ăn khách của nữ diễn viên. Daily Dose of Sunshine được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, lấy đề tài về y khoa tâm thần học của Hàn Quốc, Park Bo Young trong vai nữ y tá Jung Da Eun vừa mới được thuyên chuyển công tác từ khoa nội đến khoa tâm thần. 

Jung Da Eun chưa có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc người bệnh có vấn đề sức khỏe thần kinh, không vì thế mà nản chí, cô vẫn hết lòng tận tụy vì bệnh nhân của mình. Nhiệt huyết làm việc của Da Eun đã lay động vị bác sĩ trẻ tuổi nhưng hết sức lạ lùng, kỳ quái Dong Go Yoon (Yeon Woo Jin thủ vai), vẻ đáng yêu và tận tụy của cô khiến cho Go Yoon mở lòng hơn với mọi người, khiến cho anh luôn bất giác nở nụ cười khi gặp cô.   

[xong] - rewrite phim của Park Bo Young 1
Daily Dose of Sunshine

Bạn thân của Jung Da Eun là Song Yoo Chan (Jang Dong Yoon thủ vai) là một anh chàng đẹp trai, thường xuyên bên cạnh cô ồn ào, náo nhiệt, là nơi mà Da Eun tìm đến mỗi khi cần vỗ về. Nhưng bên trong người con trai ấy lại ẩn chứa một nỗi đau không thể xoa dịu. Bên cạnh giúp đỡ Jung Da Eun trong công việc là nữ y tá trưởng dày dặn kinh nghiệm Song Hyo Shin (Lee Jung Eun đóng), cô luôn bên cạnh giúp đỡ và bảo vệ các y tá của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Bốn con người xa lạ gặp gỡ nhau, cùng nhau nỗ lực hoàn thành sứ mệnh áo trắng, theo đổi ước mơ và hoài bão của bản thân. Hãy cùng đón xem Daily Dose of Sunshine của Park Bo Young nhé! 

Một số phim khác của diễn viên Park Bo Young

Phim truyền hình

  • Bí Mật Sân Trường - Secret Campus (2006)
  • Phù Thủy Yoo Hee - Witch Yoo Hee (2007)
  • Chạy Đi Cá Thu - Mackerel Run (2007)
  • Đức Vua và Tôi - The King and I (2007)
  • Cuộc Sống Học Đường - Jungle Fish (2008)
  • Người Hùng Chi Woo - Strongest Chil Woo (2008)
  • Người Tình Của Ngôi Sao - Star's Lover (2008)

Phim điện ảnh

  • Equal (2005) phim ngắn
  • Cặp Đôi Nhạy Cảm - The ESP Couple (2008)

Rất mát tay trong việc chọn kịch bản, thế nên phim của Park Bo Young đều thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau 13 năm hoạt động, ở độ tuổi 29 Park Bo Young đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí xứ sở Kim Chi, song sự nghiệp diễn xuất của cô vẫn còn có thể tiến xa và gặt hái thêm nhiều thành tích hơn nữa.

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin giải trí hay và đầy đủ nhất mỗi ngày tại mục Phim nhé!