Ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực xuất bản

(VOH) - Công ty sách Zenbooks ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Đại học Cambridge với vai trò đối tác chiến lược trong lĩnh vực xuất bản.

Được nhận định là đối tác năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và đặc biệt có các định hướng chiến lược phù hợp với chiến lược phát triển của Cambridge tại Việt Nam, Zenbooks đã và đang hợp tác trong việc chuyển ngữ các giáo trình môn Toán, Khoa học nhằm cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Anh, song ngữ tiên tiến nhất của Cambridge đến với các học viên, học sinh, sinh viên Việt Nam.

kí kết hợp tác
Công ty sách Zenbooks đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Đại học Cambridge với vai trò đối tác chiến lược trong lĩnh vực xuất bản.

Xem thêm: Triển vọng hợp tác với Cambridge Assessment để cải tiến chất lượng bài thi đánh giá năng lực

Tại lễ ký kết, hai đơn vị giới thiệu bốn bộ sách đã, đang làm và sắp ra mắt gồm có: Bộ sách Toán học Tích hợp CAMBRIDGE IGCSE® dành cho học sinh lớp 9 và lớp 10. Bộ sách Khoa học Tích hợp Cambridge IGCSE xuất bản năm 2019 dành cho học sinh lớp 9 và lớp 10, gồm 3 môn Lý, Hóa, Sinh được Trung tâm Khảo thí Quốc tế Cambridge tiến cử. Đây là bước đầu tiên trong sứ mệnh tuyển chọn và sản xuất thêm nhiều chương trình học danh tiếng cho học sinh Việt Nam.

Hai bộ sách Khoa học Stage 2-9 và Toán Stage 2-9 dành cho học sinh bậc tiểu học và Trung học cơ sở từ lớp 1 đến lớp 8, nhằm thiết kế và thử nghiệm các phương pháp giảng dạy phù hợp nhất để mang lại sự hỗ trợ tối ưu.

Đồng thời, hai bên đang hợp tác trong việc biên soạn sách giáo khoa môn tiếng Anh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.